Trình diễn áo dài và quảng bá du lịch Huế tại hội chợ
Hội chợ thu hút gần 650 doanh nghiệp du lịch, 540 gian hàng của 43 tỉnh, thành, 25 quốc gia và vùng lãnh thổ tham gia. Hội chợ dự kiến đón hơn 10.000 lượt khách đến tham quan và tìm kiếm cơ hội hợp tác du lịch.
Ba địa phương Thừa Thiên Huế - Đà Nẵng - Quảng Nam tập trung giới thiệu các sản phẩm đang được khai thác hiệu quả trong khối liên kết; tổ chức chương trình biểu diễn áo dài trong suốt thời gian diễn ra hội chợ; tổ chức trò chơi nhận biết điểm đến thông qua hình ảnh du lịch đặc trưng của 3 địa phương và tặng quà lưu niệm cho khách tham quan.
Gian hàng của ba địa phương Huế - Đà Nẵng - Quảng Nam
Nằm trong chương trình của hội chợ, chiều ngày 7/4, Sở Du lịch Thừa Thiên Huế sẽ phối hợp với Sở Du lịch Đà Nẵng và Sở VH, TT&DL Quảng Nam công bố bộ nhận diện thương hiệu chung của 3 địa phương với biểu trưng và slogan “The Essence of Vietnam - Live it”. Sự kiên này nhằm tuyên truyền, giới thiệu hình ảnh, tiềm năng và các sản phẩm dịch vụ du lịch của Thừa Thiên Huế - Đà Nẵng - Quảng Nam đến với du khách; góp phần xây dựng thương hiệu du lịch 3 địa phương xứng tầm là trung tâm du lịch lớn của cả nước.
Trong buổi công bố, nhiều chương trình sự kiện văn hóa, du lịch, các chương trình khuyến mãi, kích cầu du lịch của 3 địa phương trong thời gian tới được giới thiệu; ngoài ra còn có các hoạt động khác như tổ chức chiếu phim giới thiệu hoạt động văn hóa, du lịch, sự kiện của 3 địa phương tại gian hàng…
Hội chợ kéo dài đến ngày 9/4.
Tin, ảnh: Nguyễn Hưng