Ngày 31/7, trong khi làm thủ tục ra viện do sơ suất, chị Nguyễn T. L.P. ở Đồng Hới, Quảng Bình đã làm rơi một chiếc ví da, trong đó có hơn 8,5 triệu tiền mặt và giấy tờ tùy thân quan trọng (chứng minh nhân dân, thẻ BHYT, thẻ ATM…). Chiếc ví đã được chị Hồ Thị Thủy Tiên, làm ở bộ phận viện phí nhìn thấy và chuyển đến Đơn vị Chăm sóc khách hàng của Bệnh viện, kịp thời trả lại cho chị P.
Chị P cho biết, sau khi phát hiện mất ví, chị hốt hoảng thậm chí không nhận ra trên loa thông báo tìm chủ nhân một chiếc ví bị đánh rơi. Sau khi nhận lại được số tiền và các giấy tờ kịp thời, chị mới biết các chị ở Bộ phận chăm sóc khách đã dành nhiều thời gian truy tìm mới thấy địa chỉ liên lạc trên thẻ bảo hiểm y tế của chị.
“Qua việc này, tôi cảm thấy lòng tin vào cuộc sống, sự tin yêu của khách hàng đối với Bệnh viện Trung ương Huế, những người bệnh như tôi được nhân lên gấp bội", chị P nói.
Duy Hải