Chiến dịch #DrivenWomen nhân Ngày Quốc tế Phụ nữ (8/3). Ảnh: Uber

Chiến dịch có tên #DrivenWomen (tạm dịch: #Phụ nữ cầm tay lái) là sự kết hợp của những phụ nữ tham gia Uber để kiếm thu nhập, trong khi cũng cân bằng các trách nhiệm khác, chẳng hạn như gia đình, công việc và giáo dục.

Tờ The Drum ngày 7/3 dẫn lời ông Eshan Ponnadurai, Giám đốc Thương hiệu và Chiến lược khu vực châu Á-Thái Bình Dương của Uber cho biết: "Bộ phim phù hợp với chủ đề toàn cầu của Ngày Phụ nữ Quốc tế năm nay là #PressforProgress" (tạm dịch: #Thúc đẩy để tiến bộ)”.

Chiến dịch sẽ được thực hiện trên các thị trường ở châu Á, bao gồm Singapore, Malaysia, Thái Lan, Philippines, Việt Nam, Hồng Kông và Đài Loan.

THANH NGÂN

(Lược dịch từ The Drum)