Du khách Malaysia chụp ảnh lưu niệm cùng hoa anh đào ở thành phố Gyeongju, Hàn Quốc. Ảnh: Yonhap
KTO cho biết, họ đang phát triển nhiều chương trình nhắm vào khách du lịch nước ngoài trong tháng 4 và tháng 5, đồng thời tích cực hoạt động quảng bá tại các chi nhánh ở nước ngoài, nhất là khu vực châu Á và Trung Đông.
Theo cơ quan này, khoảng 15.000 người nước ngoài dự kiến tới Hàn Quốc thông qua các chương trình du lịch. Một quan chức của KTO nhận định: "Những bông hoa mùa xuân của Hàn Quốc có thể cạnh tranh như một sản phẩm du lịch theo mùa, cùng với tuyết đối với các thị trường châu Á và Trung Đông".
THANH NGÂN
(Lược dịch từ Yonhap)