Gian hàng quảng bá chung của 3 địa phương Huế - Đà Nẵng - Quảng Nam tại hội chợ. Ảnh: Anh Tuấn
VITM Hà Nội 2018 được xem là hội chợ du lịch lớn nhất ở nước ta trong năm nay, khi có sự tham gia của các doanh nghiệp, cơ quan quản lý, xúc tiến du lịch từ 43 tỉnh thành trong cả nước, 18 quốc gia và vùng lãnh thổ.
Hội chợ dự kiến thu hút khoảng 7.500 lượt doanh nghiệp du lịch, hơn 20.000 lượt khách đến tham quan và tìm kiếm cơ hội hợp tác du lịch.
Hội chợ năm nay tổ chức với chủ đề “ Du lịch trực tuyến, Du lịch Việt Nam hướng tới công nghệ 4.0”. Ngoài ra, sẽ tổ chức nhiều hoạt động và không gian triển lãm để khuyến khích, hỗ trợ các doanh nghiệp tiếp cận và nắm bắt những cơ hội kinh doanh trong kỷ nguyên kỹ thuật số.
Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam tham quan gian hàng của ba địa phương. Ảnh: Anh Tuấn
Huế - Đà Nẵng - Quảng Nam tổ chức giới thiệu điểm đến, các tour tuyến chung và riêng của du lịch ba địa phương. Bên cạnh đó, còn có chương trình hoạt náo, tổ chức trò chơi nhận biết điểm đến thông qua hình ảnh du lịch đặc trưng của 3 địa phương và tặng quà lưu niệm cho khách tham quan.
Chiều 30/3, Huế - Đà Nẵng - Quảng Nam sẽ phối hợp tổ chức chương trình giới thiệu du lịch “Ba địa phương – Một điểm đến”, nhằm tập trung tuyên truyền, giới thiệu hình ảnh, tiềm năng và các sản phẩm dịch vụ du lịch mới đến với du khách, góp phần thúc đẩy lượng khách đến với 03 địa phương trong thời gian tới.
Hội chợ kéo dài đến ngày 1/4.
Đức Quang