Đoàn công tác tham quan phòng điều độ của Điện lực Thừa Thiên Huế
Phát biểu tại các buổi làm việc, Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh Phan Ngọc Thọ ghi nhận và đánh giá cao việc đổi mới tư duy, phương thức lãnh đạo của tập thể Cục Thuế tỉnh và Điện lực tỉnh đã góp phần hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.
Đồng thời, đề nghị các đơn vị tiếp tục tăng cường cung ứng các dịch vụ hành chính công trực tuyến, có dịch vụ tối ưu, hiệu quả cho khách hàng, lấy khách hàng làm trung tâm phục vụ, giảm các chi phí không chính thức cho khách hàng.
Về những đề xuất, kiến nghị, ông Phan Ngọc Thọ đã trực tiếp trả lời một số nội dung, các nội dung còn lại sẽ chỉ đạo các sở, ban, ngành liên quan thực hiện nhằm sớm tháo gỡ khó khăn và đồng hành cùng các đơn vị.
Ông Phan Ngọc Thọ phát biểu tại buổi làm việc với Điện lực tỉnh
Theo báo cáo với đoàn, các đơn vị này đã đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin trong công tác quản lý, điều hành, có nhiều áp dụng hỗ trợ doanh nghiệp và người dân.
Riêng ngành thuế đã áp dụng hóa đơn điện tử, khai thuế qua mạng và nộp thuế điện tử, hoàn thuế điện tử; nộp thuế đất đai, lệ phí trước bạ, hộ cá nhân qua mạng.
Công ty điện lực Thừa Thiên Huế đã giảm thời gian giải quyết thủ tục hành chính ngành điện; giảm số lần mất điện; nâng cao chỉ số độ tin cậy cung cấp điện cho khách hàng…
Tin, ảnh: Thái Bình