Học viên đăng ký tham gia sự kiện
Khóa đào tạo gồm 4 module (nhóm nội dung): Xây dựng một thương hiệu dễ nhớ, Chiến lược truyền thông trên mạng xã hội; Tạo một website đơn giản, Tăng hiển thị doanh nghiệp trên Google; Tăng hiện diện doanh nghiệp trên Google tìm kiếm, Hiểu về doanh nghiệp của bạn từ các dữ liệu; Cách mạng công nghiệp 4.0 - Thách thức và cơ hội của nữ giới, Phụ nữ và kỹ năng lãnh đạo.
Học viên tương tác với diễn giả tại khóa học
Theo ban tổ chức, số lượng tham gia khóa học lên đến hơn 2.500 lượt người, với nhiều đối tượng khác nhau: chủ và nhân viên các doanh nghiệp vừa và nhỏ, hộ kinh doanh, người đang có ý định khởi nghiệp, giảng viên, sinh viên …
Thông qua hoạt động này, ban tổ chức mong muốn hỗ trợ, thúc đẩy các thế hệ trẻ và doanh nhân Việt Nam đạt được nhiều thành công khi kinh doanh trực tuyến, góp phần vào sự phát triển của hệ sinh thái số Việt Nam.
Tin, ảnh: Hữu Phúc