Quảng bá du lịch tốt sẽ tăng khả năng thu hút khách đến Huế 

Tham gia lớp tập huấn có 31 học viên, bao gồm cán bộ Trung tâm Thông tin Xúc tiến du lịch; lãnh đạo các phòng Văn hóa Thông tin các huyện, thị xã, thành phố và các địa phương như xã Thủy Thanh (Hương Thủy), làng cổ Phước Tích (Phong Điền), hợp tác xã mây tre đan Bao La (Quảng Điền), các bảo tàng trên địa bàn.

Theo đánh giá của Sở Du lịch, đội ngũ cán bộ quản lý du lịch còn hạn chế về kỹ năng tổ chức, xây dựng chiến lược phát triển, marketing quảng bá thương hiệu. Vì vậy, việc tổ chức tập huấn, bồi dưỡng kỹ năng marketing và xúc tiến du lịch cho đội ngũ cán bộ quản lý du lịch của tỉnh nhằm từng bước nâng cao chất lượng dịch vụ, tăng khả năng cạnh tranh, hình ảnh thương hiệu điểm đến. Đây là công việc cần thiết và cấp bách trong giai đoạn hội nhập kinh tế quốc tế hiện nay...

Lớp tập huấn tập trung vào các nội dung, như các vấn đề cơ bản về marketing du lịch, xây dựng chiến lược, xác định mục tiêu marketing du lịch; xây dựng các chương trình xúc tiến du lịch, các hình thức, phương tiện xúc tiến du lịch và việc lựa chọn phù hợp với mục tiêu xúc tiến du lịch; giao lưu, trao đổi, thảo luận chia sẻ kinh nghiệm thực tế và giải đáp các khó khăn, vướng mắc về chuyên môn nghiệp vụ nói chung, marketing và xúc tiến du lịch nói riêng.

Lớp tập huấn bế giảng vào ngày 19/11.

Tin, ảnh: Đức Quang