Bắt nguồn từ triết lý theo đuổi sự hoàn hảo

J.C.Jacobsen - nhà sáng lập tập đoàn Carlsberg, ngay từ thời niên thiếu đã thể hiện sự yêu thích đặc biệt cho công việc làm bia khi quyết định theo cha học việc tại xưởng bia truyền thống của gia đình khi bước vào bậc phổ thông. Với Jacobsen, theo đuổi sự hoàn hảo trong nghệ thuật ủ bia luôn là mục tiêu mà ông đã dành cả đời để cống hiến. Thậm chí, trong di chúc của mình, J.C.Jacobsen vẫn tiếp tục nhấn mạnh: “Tôi muốn phát triển nghệ thuật làm bia lên đến độ hoàn hảo nhất có thể”. Chính sự chỉn chu cũng như tâm huyết của người nghệ nhânsẽ là đòn bẩy nâng tầmchất lượng sản phẩm ngày một hoàn hảo hơn.

Khát vọng của J.C. Jacobsen kim chỉ nam để Carlsberg liên tục thay đổi, mang đến các dòng sản phẩm mới

Triết lý này của J.C. Jacobsen đã trở thành kim chỉ nam cho các hoạt động trong suốt hơn 170 năm phát triển của Carlsberg - không ngừng cải tiến chất lượng sản phẩm, hướng đến những dòng biangày một hoàn hảo hơn. Hiện nay, các sản phẩm của Carlsberg tại mỗi quốc gia mà tập đoàn này đặt chân tới đều nhận được sự yêu mến và đón nhận của người dùng, làminh chứng cho sự thành công của một đơn vị tiên phong, luôn nỗ lực bền bỉ để phát triển kỹ thuật và nghệ thuật làm bia toàn cầu.

Khát khao nâng tầm trải nghiệm người dùng

Đến Việt Nam từ năm 1993, các thương hiệu bia của Carlsberg Việt Namliên tục phát triển và mang đến cho người tiêu dùng nhiều dòng sản phẩm mới đa dạng, góp phần tạo nên những trải nghiệm phong phú. Ấn tượng nhất phải kể đến Huda –thương hiệubia kế thừa trọn vẹn tinh hoa khoa học công nghệ từ Đan Mạch; kết hợp hài hòa giữa chất lượng quốc tế và bản sắc Việt Nam.

Thương hiệu Huda là người bạn đồng hành cùng người dân mảnh đất đậm tình trong suốt nhiều năm

Với Carlsberg, định nghĩa “nâng tầm trải nghiệm” không dừng lại chất lượng bia mà còn trải dài trên những giá trị cộng đồngtốt đẹp mà tập đoàn mang lại. Trong tháng 5 vừa qua, thương hiệu Huda đã giới thiệu bộ lon “Huda yêu miền Trung”, tái hiện vẻ đẹpcủa 8 danh lam thắng cảnh tại 8 tỉnh miền Trung qua nét thiết kế năng động mà vẫn giữ được sự tinh tế, truyền thống vốn có. Qua bộ lon lần này, Huda mong muốn được tiếp tục đồng hành cùng người dân Việt Nam trên hành trình tìm về bản sắc dân tộc cũng như lan tỏa nét đẹp tự hào đến vớidu khách trong nước và quốc tế.

Mỗi lon bia Huda phiên bản giới hạn là lời khơi gợi về niềm tự hào trong mỗi người con Việt Nam

Trong nhiều năm qua, Huda liên tục là nhà tài trợ củaFestival Huế, lễ hội đền Cờn (Nghệ An), song hành cùng miền Trung để tôn vinh nét đẹp văn hóa xứ sở hay trở thành đơn vị tổ chức cuộc thi Huda Central’s Top Talent, góp phần phát hiện, đào tạo nhiều tài năng trẻ trong khu vực….Bên cạnh đó, lấy việc bảo vệ môi trường là một trong những mục tiêu phát triển bền vững, Huda còn kịp thời thực hiện nhiều hoạt động thiết thực như Chiến dịch làm sạch biển Thiên Cầm (Hà Tĩnh) năm 2019, thu gom 700kg rác thải vì miền Trung tươi đẹp hơn. Đồng hành cùng với miền Trung trên chặng đường phát triển, có thể nói, mỗi đóng góp của tập đoàn Carlsberg sẽ luôn là những dấu ấn tốt đẹp trong lòng người dân trên dải đất đậm tình, mang lại những giá trị tích cực cho xã hội.

Trong suốt hơn 170 năm hình thành và phát triển, triết lý theo đuổi sự hoàn hảo đã trở thành kim chỉ nam cho mọi hoạt động tại Carlsberg. Không chỉ chú trọng vào chất lượng bia, Carlsberg luôn nỗ lực không ngừng trong việc đóng góp vào sự phát triển của khoa học công nghệ và sự thay đổi tích cực cho xã hội theo đúng mục tiêu đã đề ra “Sản xuất bia vì một hiện tại tốt đẹp và một tương lai tươi sáng hơn”. Đến Việt Nam từ năm 1993, Carlsberg không chỉ đem đến những trải nghiệm bia ngày một hoàn hảo hơn thông qua các dòng sản phẩm được cải tiến liên tục, mà còn đóng góp cho sự phát triển bền vững của cộng đồng với nhiều chiến dịch có ý nghĩa, lan tỏa những giá trị văn hóa, tinh thần đáng trân trọng tới người tiêu dùng trên khắp Việt Nam.

Để tìm hiểu thêm về Tập đoàn Carlsberg và Carlsberg Việt Nam, vui lòng truy cập tại đây