Du khách và doanh nghiệp nước ngoài tham quan gian hàng quảng bá của ngành du lịch Huế tại hội chợ

Đây là hoạt động liên kết thường niên của ngành du lịch ba địa phương nhằm giới thiệu các thông tin, sự kiện gắn với du lịch nổi bật năm 2020, sản phẩm du lịch mới; cơ hội cho ngành du lịch ba địa phương tìm hiểu khả năng liên kết, phối hợp với một số doanh nghiệp du lịch trong và ngoài nước để xúc tiến, quảng bá hiệu quả hơn tại thị trường khách Singapore nói riêng, khu vực ASEAN và các thị trường khác trên thế giới nói chung.

Trong khuôn khổ diễn ra hội chợ, ngành du lịch ba địa phương tổ chức buổi quảng bá giới thiệu các sản phẩm du lịch (roadshow) với chủ đề “Một điểm đến - Ba địa phương”. Tại đây, ngành du lịch Huế giới thiệu đến các đối tác các sản phẩm mới như, trải nghiệm nghệ thuật đương đại và kiến trúc cảnh quan ở Không gian văn hóa Lê Bá Đảng; trải nghiệm nghệ thuật biểu diển, nghề thủ công truyền thống và cung đình tại Không gian văn hóa Đông Khuyết Đài (Đại Nội Huế); chuỗi sự kiện văn hóa, thể thao và du lịch lớn diễn ra trải đều các tháng của năm 2020 (Festival Huế (01-06/4), giải Marathon quốc tế tại Huế (tháng 4), giải đua xe đạp Coupe de Huế (tháng 9)…).

Hội chợ ITB Asia 2019 dự kiến thu hút khoảng 1.000 doanh nghiệp và nhà triển lãm du lịch đến từ 120 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới và phóng viên của hàng trăm hãng truyền thông, công nghệ thông tin quốc tế; ước tính sẽ có hơn 10.000 lượt khách đến tham quan và kết nối kinh doanh.

Tin, ảnh: Đức Quang