Huấn luyện viên Nguyễn Ngọc Sơn chia sẻ kinh nghiệm viết nội dung quảng cáo online

Lớp đã thu hút hơn 100 học viên đến từ các doanh nghiệp nhỏ, doanh nghiệp khởi nghiệp, tác giả các dự án/sản phẩm khởi nghiệp… tham dự.

Hai khách mời, gồm huấn luyện viên viết nội dung quảng cáo Nguyễn Ngọc Sơn (Hà Nội) và CEO Philip Phạm (Công ty Philip Entertainment, TP. Huế) đã chia sẻ với các học viên về cách làm thế nào để viết một bài quảng cáo ngắn gọn, súc tích, kèm hình ảnh để chuyển tải được thông điệp của sản phẩm đến với khách hàng.

Thiết kế truyền thông trong marketing sản phẩm khởi nghiệp đổi mới sáng tạo được coi là một phần căn bản và không thể thiếu trong các nỗ lực tiếp thị của doanh nghiệp. Đây cũng được coi là một kênh quan trọng để giới thiệu và chuyển tải thông điệp của sản phẩm khởi nghiệp đổi mới sáng tạo đến với khách hàng.

Tin, ảnh: Đồng Văn