Vietnam Airlines sẽ bố trí quầy làm thủ tục hàng không và cửa lên máy bay riêng để phục vụ hành khách bay giữa Hà Nội và TP Hồ Chí Minh 

Chính sách mới này sẽ giúp hành khách đi lại thuận lợi, linh hoạt, tiết kiệm thời gian chờ đợi, làm thủ tục trên chặng bay nội địa nhộn nhịp nhất cả nước.

Theo đó, tại sân bay Nội Bài, khách bay Hà Nội - TP HCM được phục vụ riêng tại quầy B1, B2, B3. Tương tự, tại sân bay Tân Sơn Nhất, khách bay TP HCM - Hà Nội được phục vụ riêng tại quầy B5, B6, B7. Để rút ngắn thời gian di chuyển cho hành khách, các quầy thủ tục đều được đặt gần lối vào cửa an ninh. Hành khách cũng có thể tự làm thủ tục check-in qua ứng dụng di động, website hoặc kiosk tại sân bay để tiết kiệm thời gian hơn.

Ngoài ra, cửa lên máy bay đi các chuyến giữa Hà Nội và TP HCM được quy tụ riêng trong 1 khu vực để thuận tiện cho hành khách. Các thay đổi này của Vietnam Airlines lần đầu tiên được triển khai ở Việt Nam, tạo ra dịch vụ khác biệt, vượt trội, thuận tiện cho hành khách, đặc biệt là các khách công vụ, kinh doanh, hành khách thường xuyên đi lại giữa Hà Nội - TP HCM.

Để biết thêm thông tin chi tiết, khách hàng có thể truy cập website www.vietnamairlines.com; trang facebook https://www.facebook.com/vn.VietnamAirlines/ hoặc liên hệ Tổng đài Trung tâm Chăm sóc Khách hàng: 1900 1100.

N.H