Đội Hotline 2 đi vào hoạt động sẽ góp phần giảm thời gian mất điện của khách hàng

Đội Hotline 2 bao gồm 9 thành viên đã được tuyển chọn, trải qua các đợt sát hạch kỹ lưỡng đáp ứng các yêu cầu chuyên môn nghiệp vụ và an toàn trong qúa trình triển khai nhiệm vụ.

Theo lãnh đạo Công ty Điện lực tỉnh, công tác nâng cao chất lượng phục vụ các khách hàng sử dụng điện trong những năm gần đây đã trở thành một trong những tiêu chí quan trọng trong công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng, trong đó góp phần đảm bảo thực hiện tốt các chỉ tiêu về độ tin cậy cung cấp điện, hạn chế thời gian mất điện của khách hàng đến mức thấp nhất có thể.

Trong năm 2019, tổng cộng có 790 lượt thực hiện sửa chữa nóng lưới điện và 2.368 vị trí đã được vệ sinh không cắt điện, giảm thời gian mất điện cho công tác là 438,57 phút/KH, tương ứng với tổng sản lượng điện không bị mất là khoảng 1,411 triệu kWh góp phần hoàn thành chỉ tiêu độ tin cậy cung cấp điện về đích sớm 1 năm so với lộ trình được giao trong đến năm 2020 (257,01 phút/kế hoạch, đạt 88,6% kế hoạch năm, giảm 175,55 phút/kế hoạch so với năm 2018).

Năm 2020, lộ trình của các chỉ tiêu độ tin cậy cung cấp điện càng phải giảm sâu, do vậy công tác sửa chữa nóng lưới điện là công tác cực kỳ quan trọng trong việc đảm bảo cung cấp điện cho khách hàng.

Tin, ảnh: Thanh Hương