Ảnh minh họa

Dự kiến gần 165 chuyến bay của VNA Group sẽ phải thay đổi giờ khai thác và chuyển hướng hạ cánh đến sân bay khác vì sự việc này. Vietnam Airlines đã gửi lời xin lỗi và mong nhận được sự thông cảm của hành khác bị ảnh hưởng do tình huống bất khả kháng trên.

Vietnam Airlines sẽ tiếp tục theo dõi tình hình và cập nhật trong các bản tin tiếp theo. Hãng này cũng khuyến nghị hành khách đang có kế hoạch đến/đi từ sân bay Tân Sơn Nhất nên thường xuyên theo dõi, cập nhật thông tin từ các hãng hàng không.

Để cập nhật thông tin chi tiết, khách hàng của Vietnam Airlines có thể truy cập thường xuyên website www.vietnamairlines.com, trang Facebook chính thức tại địa chỉ www.facebook.com/VietnamAirlines, liên hệ các phòng vé của Vietnam Airlines trên toàn quốc hoặc Tổng đài Chăm sóc khách hàng 1900 1100.

Khách hàng của Jetstar Pacific có thể truy cập thường xuyên website www.jetstar.com/vn, trang Facebook chính thức tại địa chỉ www.facebook.com/JetstarVN hoặc liên hệ Tổng đài Chăm sóc khách hàng 1900 1550.

N.H