Chuyên gia Phạm Duy Anh Dũng trao đổi với học viên về thiết kế nội dung quảng cáo trực tuyến tại chương trình tập huấn
Chương trình thu hút hơn 140 học viên đến từ các doanh nghiệp nhỏ, doanh nghiệp khởi nghiệp, tác giả các dự án, sản phẩm khởi nghiệp… được chuyên gia Phạm Duy Anh Dũng - Quản trị điều hành hệ thống bán hàng điện tử Tiki chia sẻ cũng như giới thiệu về các kênh truyền thông hiện nay, như kênh miễn phí và không miễn phí của Googde; kênh truyền thông miễn phí, không miễn phí của mạng xã hội... Qua đó chuyên gia này đã giúp cho các học viên nắm vững về nền tảng kênh truyền thông online, lựa chọn kênh truyền thông phù hợp hiệu quả cho đơn vị, doanh nghiệp để cải thiện hiệu suất sản xuất kinh doanh...
Theo Phó Giám đốc Sở KHCN - Trần Thị Thùy Yên, thiết kế truyền thông trong marketing cho sản phẩm, dự án khởi nghiệp đổi mới sáng tạo được xem là một phần căn bản không thể thiếu trong các nỗ lực tiếp thị của đơn vị, doanh nghiệp. Đây cũng được xem là một kênh quan trọng để giới thiệu và chuyển tải thông điệp của sản phẩm khởi nghiệp đổi mới sáng tạo đến với khách hàng hiệu quả.
Tin, ảnh: Minh Văn