Ảnh minh họa: ĐQ
Trước đó, thời báo Kinh tế Sài Gòn Online ngày 6/9/2020 có bài viết "Cần cẩn trọng khi kích cầu du lịch nội địa lần hai", trong đó thông tin: Giám đốc Công ty Outbox Consulting nhận định, dù vẫn còn đợt tăng du lịch trong thời gian còn lại của năm nhưng khó đạt được sự bùng nổ như tháng 7. Nếu kỳ vọng quá mức vào khả năng có thêm một mùa cao điểm du lịch mới để triển khai chính sách kích cầu bằng việc giảm giá sẽ khó mang lại kết quả, thậm trí gây tác dụng ngược đến ngành du lịch đã kiệt quệ vì dịch bệnh.
Về việc này, Thủ tướng Chính phủ giao Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch chủ trì, phối hợp với các bộ ngành liên quan căn cứ chức năng, nhiệm vụ được giao nghiên cứu, có giải pháp phù hợp hỗ trợ ngành du lịch.
Theo VPCP