Thông báo từ phía nhà mạng Mobifone về sự cố lỗi đường truyền

Theo đó, tình trạng này xảy ra vào tối 29/9. Rất nhiều người sử dụng mạng Mobifone trên địa bàn TP. Huế cho biết đã thực hiện các cuộc gọi cho người thân, đối tác công việc… nhưng bất thành. Ngay khi vừa gọi, điện thoại chỉ kêu tít tít, sau đó kết thúc.

Trước tình cảnh đó, nhiều người đã hỏi thăm, đăng thông tin trên mạng xã hội thì mới biết cũng có nhiều người cũng gặp tình trạng như vậy...

Trang web của nhà mạng này cũng đã phát đi thông báo sự cố lỗi đường truyền. Theo thông báo này, từ khoảng 16h 30 ngày 29/9/2020, một số thuê bao của Mobifone gặp phải tình trạng chập chờn về thoại và "data" khi sử dụng dịch vụ ở một số khu vực.

Thông báo cũng cho biết, Mobifone đang tích cực triển khai các biện pháp ứng cứu thông tin, cân chỉnh lưu lượng để khắc phục sự cố, nhằm đảm bảo thông suốt liên lạc và dịch vụ cho các thuê bao tại khu vực bị ảnh hưởng và sẽ khắc phục tình trạng này trong thời gian sớm nhất.

Nhà mạng này cũng gởi lời xin lỗi đến khách hàng. Đến khoảng 19h 30 cùng ngày, nhiều thuê bao của nhà mạng này vẫn chưa thể hoạt động trở lại.

N.M