Trao 3 tỷ đồng cho đồng bào vùng lũ

Theo đại diện ngân hàng, trước diễn biến phức tạp của mưa lũ, VietinBank đã triển khai ngay các biện pháp đảm bảo an toàn, phòng ngừa biến cố do mưa lũ gây ra. Đồng thời, Vietinbank cũng đã rà soát, thống kê, đánh giá mức độ thiệt hại đối với khoản cho vay hiện đang còn dư nợ, đề xuất kịp thời hướng xử lý, tháo gỡ khó khăn giúp khách hàng sớm ổn định cuộc sống và hoạt động sản xuất, kinh doanh.

Ngoài hỗ trợ 3 tỷ đồng, VietinBank cũng đã hỗ trợ 10 tỷ đồng xây dựng một số trường học trên địa bàn tỉnh.

Trả tiền lại tiền mất cho khách hàng

Thông tin từ VietinBank Thừa Thiên Huế, đơn vị cũng vừa phối hợp trả lại số tiền thất lạc giữa khách hàng Lê Thị Diệu Huyền (người bị rơi tiền) và khách hàng Nguyễn Văn Vũ (người nhặt được tiền rơi) với số tiền 300 triệu đồng.

Trả lại tiền khách hàng của Vietinbank bị mất

Trước đó, khách hàng Lê Thị Diệu Huyền đến giao dịch nộp tiền tại tầng 2 trụ sở VietinBank Thừa Thiên Huế. Sau khi kiểm đếm kỹ lưỡng số tiền theo yêu cầu nộp tiền của khách hàng, giao dịch viên thông báo với chị Huyền số tiền mặt thực tế nộp thiếu 300 triệu đồng và đề nghị kiểm tra lại. Khoảng 15 phút sau, khách hàng Nguyễn Văn Vũ mang theo một túi tiền vào VietinBank và thông báo cho giao dịch viên tại tầng 1 của chi nhánh về việc nhặt được túi tiền trước thềm cửa của chi nhánh và nhờ ngân hàng trả lại người đánh rơi.

Bộ phận giao dịch đã báo cáo Ban Giám đốc Chi nhánh VietinBank Thừa Thiên Huế; đồng thời thực hiện kiểm đếm số tiền anh Vũ mang vào và xác định số tiền là 300 triệu đồng. Tiếp đó, chi nhánh phối hợp cùng các khách hàng kiểm tra băng ghi hình và xác nhận người đánh rơi tiền là chị Huyền đang giao dịch tại tầng 2. Sau khi xác định đúng người đánh rơi, VietinBank Thừa Thiên Huế đã cùng hai bên tiến hành trao - nhận tiền theo đúng quy định.

Hoàng Loan