Nhờ cung cấp đa dạng điểm chạm cho người dùng trên suốt hành trình mua hàng, Cốc Cốc có khả năng nhận biết người dùng tiềm năng và cung cấp các phương pháp nhắm chọn chiến dịch phù hợp nhất, đem lại hiệu quả cao cho nhà quảng cáo.

Từ đó, quảng cáo được phân phối linh hoạt trên các trang web nằm trong Cốc Cốc Audience Network mà vẫn đảm bảo mục tiêu của chiến dịch. Quảng cáo sẽ luôn xuất hiện trong luồng nội dung phù hợp và đúng đối tượng.

Cốc Cốc Audience Network là một mạng quảng cáo

Trước khi giới thiệu Audience Network, Cốc Cốc đã sở hữu một nền tảng quảng cáo vững mạnh trên trình duyệt và công cụ tìm kiếm của mình. Với hơn 13.000 nhà quảng cáo cùng hơn 20.000 chiến dịch hằng tháng, con số này liên tục tăng trưởng.

Nền tảng quảng cáo hiện tại của Cốc Cốc được phát triển theo các tiêu chuẩn quốc tế, đồng thời sở hữu nhiều công nghệ quảng cáo tiên tiến như: Công nghệ học máy (Machine learning) cho phép nhà quảng cáo kết hợp nhiều phương thức nhắm mục tiêu để tiếp cận chính xác người dùng một cách hiệu quả nhất và đấu giá thời gian thực (Real Time Bidding - RTB).

Chia sẻ về việc chính thức ra mắt Cốc Cốc Audience Network, bà Mai Thị Thanh Oanh - Giám đốc kinh doanh Cốc Cốc chia sẻ: “Cốc Cốc Audience Network là một trong những sản phẩm chiến lược của Cốc Cốc trong năm 2021. Cốc Cốc hy vọng có thể phục vụ nhiều nhãn hàng tiếp cận với người dùng hơn nữa. Cốc Cốc Audience Network đánh dấu bước chuyển mình quan trọng trong việc phát triển mạng quảng cáo nội địa đủ lớn để cạnh tranh với các mạng quảng cáo nước ngoài".

Theo thanhnien.vn