Theo đánh giá của hội nghị, các hoạt động liên kết quảng bá du lịch “Ba địa phương – Một điểm đến” được thực hiện ngày càng chuyên nghiệp và hiệu quả, tiết kiệm được ngân sách cho từng địa phương. Năm 2014, đã phát hành các ấn phẩm quảng bá tuyên truyền, như: “Danh mục sự kiện văn hóa, thể thao, du lịch năm 2014”, cẩm nang “Ba địa phương, một điểm đến”, bản đồ du lịch Ba địa phương. Các hội chợ chuyên nghiệp trong và ngoài nước đã được các địa phương chủ động phối hợp tham gia để quảng bá các chương trình, sản phẩm du lịch, như: tham gia Hội chợ Travex 2014, Hội chợ Du lịch Quốc tế - VITM Hà Nội 2014, Hội chợ JATA Tourism Expo - Japan 2014, Hội chợ WTM tại London (Vương quốc Anh)... Các địa phương đã phối hợp chặt chẽ trong việc đón các đoàn Famtrip, Presstrip từ Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore, Indonesia, Thái Lan đến khảo sát và xây dựng tuyến điểm...