Chi trả tối đa lên đến 405 triệu đồng với mức phí chỉ từ 400đ/ngày.

Mua sản phẩm NHANH CHÓNG, DỄ DÀNG duy nhất trên Pulse by Prudential - ứng dụng chăm sóc sức khỏe có hơn 4 triệu lượt tải ở Việt Nam.

TP. Hồ Chí Minh, ngày 08 tháng 04 năm 2021 – Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam (Prudential Việt Nam) chính thức giới thiệu sản phẩm bảo hiểm trực tuyến “PRU-Vui Sống” với hình thức mua dễ dàng và tiện lợi trên ứng dụng Pulse by Prudential.  Sản phẩm mang đến giải pháp bảo vệ với chi phí hợp lý trước những rủi ro mắc 3 bệnh hiểm nghèo phổ biến hiện nay là ung thư, đột quỵ và nhồi máu cơ tim. PRU-Vui Sống nằm trong chiến lược đa dạng hóa sản phẩm trên nền tảng kỹ thuật số của Prudential, hướng đến nhóm khách hàng trẻ sành công nghệ, giúp họ dễ dàng tiếp cận với các giải pháp bảo hiểm chi phí thấp với quyền lợi thiết thực.

Sản phẩm PRU-Vui Sống​

VÔ LO VỚI GÓI BẢO VỆ TOÀN DIỆN TRƯỚC 3 BỆNH HIỂM NGHÈO

Sức khoẻ vẫn luôn là mối quan tâm hàng đầu dù trong bất kì thời điểm nào. Bên cạnh tình hình dịch bệnh thì các bệnh không lây nhiễm vẫn luôn là vấn đề nhức nhối đối với sức khỏe cộng đồng.  Tại Việt Nam, tỷ lệ đột quỵ ở người trẻ đang có xu hướng tăng lên, trung bình khoảng 2% mỗi năm[1]. Theo số liệu của Hội Tim mạch Việt Nam, cứ 4 người từ 25 - 49 tuổi thì có một người tăng huyết áp và đây cũng là một trong những nguyên nhân chính gây nên đột quỵ ở người trẻ[2]. Bên cạnh đó, Việt Nam cũng đang ghi nhận tình trạng một số bệnh ung thư trẻ hóa hơn so thế giới, điển hình là bệnh nhân ung thư vú được ghi nhận trẻ hơn từ 5-10 tuổi[3].

PRU-Vui Sống mang tới sự bảo vệ tài chính trước rủi ro 3 bệnh lý nghiêm trọng phổ biến: Ung thư, đột quỵ và nhồi máu cơ tim với mức chi phí hợp lý chỉ từ 88.000 đồng/ năm. Sản phẩm bao gồm hai lựa chọn: Gói Cơ bản bảo vệ trước rủi ro ung thư và Gói Nâng cao bảo vệ trước rủi ro ba bệnh hiểm nghèo với mức phí bảo hiểm dao động cho từng nhóm tuổi. Đặc biệt, với PRU- Vui Sống gói Nâng cao, khách hàng được hỗ trợ chi phí lên đến 405 triệu đồng với quyền lợi chi trả độc lập cho 2 nhóm bệnh Ung thư và đột quỵ/ nhồi máu cơ tim. Đây là điểm khác biệt độc đáo của sản phẩm, giúp khách hàng được bảo vệ toàn diện với mức chi phí vô cùng hợp lý.

3 bước mua PRU-Vui Sống trên Pulse

GIẢI PHÁP CHO KHÁCH HÀNG TRẺ SÀNH CÔNG NGHỆ

Khách hàng có thể tham gia sản phẩm PRU- Vui Sống ngay trên thiết bị di động cá nhân với cách thức mua dễ dàng, tiện lợi thông qua nền tảng ứng dụng chăm sóc sức khoẻ Pulse by Prudential. Quy trình đăng kí nhanh chóng chỉ 3 bước, không cần khám sức khỏe và chỉ cần trả lời duy nhất 1 câu hỏi thẩm định. Hình thức này mang đến trải nghiệm số mới mẻ, phù hợp với người trẻ trong xu hướng theo đuổi sự tiện lợi của công nghệ.

Báo cáo The Pulse of Asia – Thước đo Sức khỏe châu Á ra mắt vào tháng 1/2021  do Prudential Châu Á kết hợp cùng The Economist Intelligence Unit (EIU) khảo sát trên 5000 người trưởng thành tại 13 nước Châu Á cho thấy công nghệ giúp người dân dễ dàng tiếp cận dịch vụ y tế hơn. Hơn 4/5 (81%) số người được khảo sát nói rằng công nghệ đã cải thiện khả năng tiếp cận các dịch vụ y tế của họ và gần 2/3 (60%) tin rằng công nghệ giúp chi phí dịch vụ y tế hợp lý hơn. Nghiên cứu cũng chỉ ra rằng, 72% người Việt Nam đồng ý những trở ngại về mặt tài chính khiến cho việc cải thiện lối sống khỏe và lành mạnh khó khăn hơn trong năm tiếp theo, với tỉ lệ cao nhất so với các nước trong khu vực[4].

Tận dụng xu hướng công nghệ và mong muốn mang đến cơ hội bảo vệ sức khỏe dự phòng tối ưu và bình đẳng cho mọi người, tháng 5/2020, Prudential Việt Nam ra mắt Pulse by Prudential (“Pulse”), ứng dụng chăm sóc sức khỏe trên nền tảng trí tuệ nhân tạo (AI) với phương thức tiếp cận toàn diện 3 giai đoạn của hành trình chăm sóc sức khỏe: Ngăn ngừa - Trì hoãn - Bảo vệ nhằm đem lại các giải pháp quản lý sức khỏe toàn diện cho người dùng.

Chia sẻ về sự ra đời của sản phẩm bảo hiểm trực tuyến mới nhất trên Pulse, ông Phương Tiến Minh – Tổng Giám đốc Prudential Việt Nam cho biết: Tiếp nối các tính năng chính về chăm sóc sức khỏe trong giai đoạn đầu ra mắt, trong thời gian qua, Pulse liên tiếp mở rộng các tính năng mới mang đến sự thuận tiện và hứng khởi trên hành trình chăm sóc sức khỏe của người dùng. Sự ra đời của sản phẩm bảo hiểm số thứ 3 trên Pulse - PRU-Vui Sống sẽ tiếp tục mang đến cho khách hàng thêm một lựa chọn bảo vệ, giúp họ an tâm theo đuổi những điều tốt đẹp nhất trong cuộc sống.”

Tải ngay ứng dụng Pulse by Prudential và mua sản phẩm PRU-Vui Sống dễ dàng chỉ trong 3 phút

 

  • Bước 1: Tải ứng dụng Pulse trên điện thoại tại link và Đăng ký/Đăng nhập.
  • Bước 2: Trong mục “PRUShop”, chọn sản phẩm PRU-Vui Sống, điền thông tin cá nhân và trả lời 1 câu hỏi thẩm định.
  • Bước 3: Xác nhận và thanh toán phí bảo hiểm.

---Hết---

VỀ PULSE BY PRUDENTIAL             

Pulse by Prudential là ứng dụng chăm sóc sức khỏe trên nền tảng kỹ thuật số đầu tiên tại Châu Á, cung cấp giải pháp quản lý sức khỏe toàn diện cho người dùng. Được xây dựng dựa trên nền tảng Trí tuệ nhân tạo (AI) và cập nhật dữ liệu theo thời gian thực, Pulse được xem là Trợ lý sức khỏe 24/7 giúp người dùng ngăn chặn, trì hoãn và bảo vệ trước bệnh tật.

Pulse chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam vào tháng 05/2020 và đã có 4.4 triệu lượt tải, 1.9 triệu người dùng đăng ký chiếm 1/5 lượng người dùng toàn khu vực tại châu Á. Trong giai đoạn đầu ra mắt Pulse cung cấp cho người dùng Việt 3 tính năng chính, gồm: Kiểm tra sức khỏe và Kiểm tra triệu chứng (phát triển bởi Babylon) và Bác sĩ trực tuyến của MyDoc.

Trong thời gian tới, Pulse sẽ được tích hợp thêm các tính năng mới mang đến sự thuận tiện và hứng khởi trên hành trình chăm sóc sức khỏe. Năm 2021, ứng dụng sẽ mang tới những giá trị gia tăng cho người dùng tập trung vào lĩnh vực dinh dưỡng và tập luyện, quản lý sức khỏe tinh thần, quản lý bệnh và bệnh không lây nhiễm. 

VỀ BÁO CÁO PULSE OF ASIA – THƯỚC ĐO SỨC KHỎE CHÂU Á

Báo cáo Pulse of Asia: Thước đo Sức khỏe Châu Á được thực hiện bởi The Economist Intelligence Unit (EIU) và hỗ trợ bởi Prudential. Báo cáo chỉ ra những thách thức các nước châu Á phải đối mặt khi cải thiện sức khỏe và thể chất cộng đồng. Kết quả phân tích dự trên khảo sát trên 5000 người thực hiện cuối năm 2020. Người tham gia khảo sát đến từ 13 nước châu Á bao gồm Campuchia, Hồng Kông, Ấn Độ, Indonesia, Lào, Trung Quốc, Malaysia, Myanmar, Philippines, Singapore, Đài Loan, Thái Lan và Việt Nam, trong độ tuổi từ 21 đến 55 với 49% từ 25 đến 34 và 31% từ 35 đến 44. Những người được khảo sát có mức thu nhập khác nhau và được phân chia tương đối đồng đều giữa nam và nữ với nhiều nghề nghiệp khác nhau.

Tham khảo chi tiết báo cáo tại: https://pulseofasia.economist.com/  

VỀ PRUDENTIAL VIỆT NAM

Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam (Prudential) là thành viên thuộc Prudential plc, tập đoàn tài chính toàn cầu có hoạt động tập trung tại các thị trường tăng trưởng mạnh mẽ ở Châu Á. Prudential đã hoạt động tại Việt Nam trong hơn 20 năm và tập trung vào việc mở rộng thị trường bảo hiểm nhân thọ, thay đổi nhận thức của con người về bảo hiểm. Tính đến ngày 31/12/2020, Prudential Việt Nam đã phát triển đội ngũ hơn 223.000 tư vấn viên chuyên nghiệp, với hơn 350 văn phòng Tổng Đại lý, cùng mạng lưới 8 ngân hàng đối tác uy tín luôn sẵn sàng phục vụ hơn 1,6 triệu khách hàng trên toàn quốc. Prudential cũng là đơn vị tiên phong ứng dụng công nghệ hiện đại vào đơn giản hóa quy trình, nâng cao trải nghiệm khách hàng và hỗ trợ cộng đồng trên hành trình làm chủ sức khỏe cũng như cuộc sống của chính mình.

Với khẩu hiệu mới “Lắng nghe. Thấu Hiểu. Hành động.”, Prudential khẳng định cam kết luôn đặt khách hàng làm trọng tâm trong mọi hoạt động, mang đến những giải pháp sáng tạo và toàn diện để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng về sức khỏe và sự thịnh vượng, đồng thời tạo ra sự kết nối dễ dàng đến thế hệ khách hàng am hiểu công nghệ.

Liên hệ báo chí:

Bà Nguyễn Thị Thanh Phương| Quản lý Cấp cao Quan hệ Công chúng

Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ Prudential Việt Nam

Email: Nguyen.Thi.Thanh.Phuong@prudential.com.vn

Điện thoại: (028) 3910 1660 (Ext:11695)

 

[1] https://nhandan.com.vn/goc-tu-van/dot-quy-nao-o-nguoi-tre-gia-tang-bac-si-canh-bao-nguyen-nhan-bat-ngo-619710/

[2] http://bachmai.gov.vn/tin-tuc-va-su-kien/y-hoc-thuong-thuc-menuleft-32/6777-dot-quy-o-nguoi-tre-nguyen-nhan-va-dau-hieu-nhan-biet.html

[3] https://nhandan.com.vn/baothoinay-xahoi/xu-huong-nguoi-benh-tre-hoa-380360

[4] https://pulseofasia.economist.com/