ClockThứ Tư, 24/12/2014 17:42

Gần 200 triệu đồng hỗ trợ cháu bé bị động cơ quấn hết da đầu

TTH - Sau bài viết “Cháu bé 5 tuổi bị động cơ quấn hết da đầu” đăng trên Báo Thừa Thiên Huế số 6227 (thứ bảy ngày 13-12-2014) và trên nhiều tờ báo trong nước về trường hợp bé Nguyễn Thị Diễm Trang (5 tuổi) bị động cơ quấn hết da đầu phải nhập viện, phẫu thuật nhiều lần, có rất nhiều nhà hảo tâm đến thăm, động viên và giúp đỡ gia đình bé Trang vượt qua hoạn nạn. Đến nay, số tiền giúp đỡ đã lên đến gần 200 triệu đồng.

Đáng chú ý ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã trực tiếp đến Bệnh viện Trung ương Huế thăm và trao cho gia đình bé Trang 65 triệu đồng mà anh quyên góp được. Hiện nay, bé Trang đã trải qua 4 lần phẫu thuật, sức khỏe có những tiến triển tốt. Theo gia đình, Trang sẽ còn trải qua thêm một vài đợt phẫu thuật nữa.

Lê Hữu Phúc
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Chiếm dụng đất công nhiều năm vẫn chưa bị cưỡng chế

Dù đã nhận tiền đền bù, bố trí lô đất tái định cư, nhưng ông, bà Nguyễn Thế Cường và Trần Thị Thu Hương vẫn không chịu bàn giao mặt bằng cho Nhà nước và chiếm dụng đất công trong nhiều năm tại số 24 An Dương Vương (phường An Cựu, TP. Huế).

Chiếm dụng đất công nhiều năm vẫn chưa bị cưỡng chế
Tăng cường các giải pháp hạn chế đốt rơm rạ và phơi lúa trên đường

Dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5 trùng với đợt cao điểm thu hoạch lúa vụ Đông Xuân nên lực lượng chức năng huyện Quảng Điền phải cắt cử lực lượng tăng cường thực hiện các giải pháp hạn chế đốt rơm rạ trên đồng ruộng; phơi lúa trên các tuyến đường giao thông gây ảnh hưởng đến môi trường và gây mất an toàn giao thông.

Tăng cường các giải pháp hạn chế đốt rơm rạ và phơi lúa trên đường
Quảng bá hình ảnh ẩm thực Huế phải tinh tế hơn

Tuần lễ ẩm thực truyền thống Huế 2024 được khai mạc tối 27/4 và kéo dài đến 1/5 tại công viên Thương Bạc, TP. Huế. Hoạt động này nhằm tôn vinh, bảo tồn, phát huy các giá trị văn hóa ẩm thực Huế, do UBND TP. Huế phối hợp Hiệp hội Văn hóa ẩm thực Việt Nam và các đơn vị khác tổ chức.

Quảng bá hình ảnh ẩm thực Huế phải tinh tế hơn
Cửa Thượng Tứ hay cầu Thượng Tứ

Về nguyên tắc, biển tên công trình nào thì phải đặt ngay công trình đó. Không thể lắp đặt biển tên ở một công trình đứng trước để chỉ tên một công trình đứng sau. Logic thông thường một cách trực quan, người đọc sẽ hiểu biển tên đó dành cho công trình phía trước, chứ ai hiểu là dành cho công trình phía sau.

Cửa Thượng Tứ hay cầu Thượng Tứ
Để sông Hương mãi xanh

Không vui và lấy làm tiếc là cảm giác của không chỉ tôi mà cả nhiều người trên phố đi bộ Nguyễn Đình Chiểu và cầu gỗ lim vào mỗi sáng khi nhìn thấy cảnh tượng hoa đăng giấy nổi bập bềnh bên bờ sông Hương - dòng sông thơ mộng và đẹp nổi tiếng của Huế.

Để sông Hương mãi xanh

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
  • Tập đoàn Dolin Taiwan
Return to top