ClockThứ Ba, 11/08/2015 09:46

VNPT Thừa Thiên Huế đã giải quyết vấn đề khách hàng phản ánh

TTH - Bức xúc về việc phải trả tiền thuê bao sử dụng internet hàng tháng trong khi mạng hư hỏng nhưng không được sửa chữa, ông Phan Anh Mỹ, trú tại Bến Ván 4, xã Lộc Bổn, huyện Phú Lộc đã gửi đơn đến Báo Thừa Thiên Huế khiếu nại Viễn thông Thừa Thiên Huế (VNPT).

Mới đây, chúng tôi đã nhận được Công văn số 1604/VNPTTTH-MDV (ngày 30/7/2015) của VNPT Thừa Thiên Huế xác minh nội dung đơn khiếu nại của bạn đọc Báo Thừa Thiên Huế.

Theo nội dung công văn phúc đáp, ông Dương Tuấn Anh, Giám đốc VNPT Thừa Thiên Huế cho biết, qua kiểm tra, do khoảng cách từ DSLAM đến nhà khách hàng Phan Anh Ngọc (là bố ông Phan Anh Mỹ, đứng tên chủ thuê bao) quá xa (6,8km) nên tín hiệu đường truyền bị suy giảm, ảnh hưởng chất lượng dịch vụ. Trước đây, ngay sau khi tiếp nhận yêu cầu ban đầu và khảo sát thực tế, đơn vị đã giải thích về hạn chế này, tuy nhiên do nhu cầu nên khách hàng vẫn chấp nhận sử dụng dịch vụ. Chiều dài lớn, cộng với các ảnh hưởng không thuận lợi về điều kiện môi trường sau này nên dẫn đến chất lượng dịch vụ không đảm bảo, tùy thời điểm mà việc kết nối chập chờn hoặc không kết nối internet được như phản ánh của khách hàng. Bên cạnh đó, việc thi công mở rộng Quốc lộ 1A trên địa bàn huyện Phú Lộc và thi công dự án mở rộng đường Hồ Chí Minh đoạn La Sơn - Túy Loan triển khai đồng loạt trên toàn tuyến, kéo theo việc di dời hạ tầng viễn thông, nâng cấp hạ tầng mạng dẫn đến việc mất liên lạc nhiều, chất lượng suy giảm... Đơn vị đã nhiều lần tích cực khắc phục nhưng cũng không giải quyết được triệt để.
Lãnh đạo VNPT Thừa Thiên Huế cũng cho biết, sau khi nhận được được thông tin, đơn vị đã tổ chức rút kinh nghiệm trong công tác điều hành, xử lý sự cố; đồng thời cử cán bộ trực tiếp làm việc với khách hàng, giải thích rõ nguyên nhân và khách hàng đã thông cảm, chấp nhận tiếp tục sử dụng dịch vụ. Tuy nhiên, để đảm bảo quyền lợi chính đáng của khách hàng, VNPT Thừa Thiên Huế giảm trừ toàn bộ cước phí phát sinh trong tháng 5 và 6/2015 đối với dịch vụ Internet MegaVNN cho khách hàng.
Báo Thừa Thiên Huếhoan nghênh VNPT Thừa Thiên Huế đã hợp tác, kiểm tra, xác minh sự việc, tổ chức họp rút kinh nghiệm và giải quyết ổn thỏa vấn đề bạn đọc phản ánh một cách kịp thời, nghiêm túc.
Về phía ông Phan Anh Mỹ cũng đã cám ơn Báo Thừa Thiên Huế vào cuộc kịp thời và đồng tình với hướng giải quyết của VNPT Thừa Thiên Huế. 
BT
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Dự án Khu nhà ở Tam Thai: Rà soát, tham mưu UBND tỉnh phương án xử lý

Trong 5 kiến nghị mà kết luận Thanh tra tỉnh chỉ ra và yêu cầu Công ty CP Xây lắp Thừa Thiên Huế - chủ đầu tư Dự án (DA) Khu nhà ở Tam Thai và các đơn vị liên quan tiến hành khắc phục, đến nay mới chỉ thực hiện xong 1 kiến nghị. Hiện nay, UBND tỉnh đang chỉ đạo Sở Xây dựng rà soát DA, tham mưu xử lý theo quy định của pháp luật.

Dự án Khu nhà ở Tam Thai Rà soát, tham mưu UBND tỉnh phương án xử lý
Hiểm họa từ pháo tự chế

Tết Nguyên đán đang đến gần, các vụ nổ do pháo tự chế trên cả nước là hồi chuông cảnh tỉnh đối với người dân, đặc biệt là lứa tuổi học sinh.

Hiểm họa từ pháo tự chế
Không nên lơ là, chủ quan với con trẻ

Rất nhiều bậc cha mẹ khi trông giữ con nhỏ vẫn còn lơ là, chủ quan, thiếu quan sát. Điều này tiềm ẩn nhiều vấn đề bất trắc có thể xảy ra mà không thể lường trước.

Không nên lơ là, chủ quan với con trẻ
WC ở trường học:
Thiếu để mắt sẽ mất ý nghĩa và thành lãng phí

Đầu tư là một chuyện, còn chăm sóc, quản lý, sử dụng lại là một chuyện. Nếu thiếu quan tâm quản lý, thì các nhà vệ sinh ở trường học sẽ rất nhanh bị xuống cấp, trở nên mất vệ sinh, và rồi lại trở thành nỗi ám ảnh cho mỗi học sinh khi có nhu cầu...

Thiếu để mắt sẽ mất ý nghĩa và thành lãng phí

TIN MỚI

Return to top