ClockChủ Nhật, 21/07/2019 20:31

413 gia đình chính sách được nhận quà của tỉnh

TTH.VN - Nhân kỷ niệm 72 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ 27/7, 413 gia đình người có công thuộc diện khó khăn trên địa bàn tỉnh sẽ được nhận quà của tỉnh, mỗi suất trị giá 1 triệu đồng.

Tri ân & trách nhiệmThắm đượm nghĩa tình

Trong số đó, lãnh đạo tỉnh sẽ thăm và tặng 30 suất quà cho người có công. Cụ thể, huyện Phong Điền gồm 4 suất, thị xã Hương Trà: 2 suất, TP. Huế: 2 suất, huyện Phú Vang: 3 suất, huyện Nam Đông: 4 suất, huyện Quảng Điền: 4 suất, huyện Phú Lộc: 3 suất, huyện A Lưới: 6 suất và thị xã Hương Thủy: 2 suất.

Minh Hiền

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

“Chủ nhật xanh” tri ân Anh hùng liệt sĩ

Từ đầu tháng 7 đến nay, tuổi trẻ Thừa Thiên Huế đã đồng loạt triển khai các chương trình “Đền ơn đáp nghĩa”, “Uống nước nhớ nguồn” nhân kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2024). Nổi bật trong đó là chuỗi hoạt động ra quân Ngày “Chủ nhật xanh” làm đẹp các nghĩa trang liệt sĩ, đài tưởng niệm…

“Chủ nhật xanh” tri ân Anh hùng liệt sĩ
Tuổi trẻ công an và trách nhiệm tri ân

Tháng 7 – tháng tri ân, cán bộ, chiến sĩ trẻ trong toàn lực lượng Công an tỉnh và công an các đơn vị, địa phương trong tỉnh đã có những công việc làm cụ thể, thiết thực hướng về các gia đình chính sách, người có công với cách mạng.

Tuổi trẻ công an và trách nhiệm tri ân
Tri ân là suối nguồn nuôi dưỡng tâm hồn, ý chí

Đối với lực lượng Bộ đội Biên phòng (BĐBP) tỉnh, những hành động tri ân như suối nguồn nuôi dưỡng tình cảm, tâm hồn, ý chí lớn mạnh, để người lính “quân hàm xanh” càng vững vàng thực hiện xuất sắc nhiệm vụ trên những nẻo đường biên cương. Đó là chia sẻ của Đại tá Phạm Tùng Lâm, Bí thư Đảng ủy, Chính ủy BĐBP tỉnh.

Tri ân là suối nguồn nuôi dưỡng tâm hồn, ý chí
Tri ân các gia đình chính sách

Sáng 27/7, nhân Kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh – Liệt sĩ (27/7/1947 – 27/7/2024), Xã đoàn Hương Bình và các HTX: Narasa; phát triển kinh tế Dafusa; chế biến nông sản Quảng Phú thuộc Liên minh HTX tỉnh Thừa Thiên Huế và một số cá nhân trên địa bàn tỉnh đã đến thăm, tặng quà các gia đình chính sách, thờ cúng liệt sĩ của xã Hương Bình (TX. Hương Trà).

Tri ân các gia đình chính sách
KỶ NIỆM 77 NĂM NGÀY THƯƠNG BINH - LIỆT SĨ (27/7/1947 - 27/7/2024)
Chính sách ưu đãi và nghĩa cử tri ân người có công

Để tri ân, đền đáp công lao to lớn đối với những người có công với cách mạng, Đảng, Nhà nước và Nhân dân luôn quan tâm, chăm lo đời sống vật chất và tinh thần người có công và thân nhân của họ. Đó là đạo lý “uống nước nhớ nguồn” luôn được các thế hệ tích cực thực hiện bằng nhiều hình thức và nghĩa cử cao đẹp.

Chính sách ưu đãi và nghĩa cử tri ân người có công

TIN MỚI

Return to top