ClockThứ Năm, 13/07/2023 15:40

920 đại biểu dự hội nghị biểu dương người có công tiêu biểu toàn quốc tại Thừa Thiên Huế

TTH.VN - Theo Kế hoạch, Hội nghị biểu dương người có công với cách mạng tiêu biểu toàn quốc năm 2023 của Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội (LĐTB&XH) nhân kỷ niệm 76 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2023) sẽ diễn ra trong 2 ngày 21 và 22/7 tại Thừa Thiên Huế.

Ấm áp những hoạt động tri ânTri ân bằng trách nhiệm và tấm lòng

leftcenterrightdel
Truy tặng danh hiệu "Bà mẹ Việt Nam anh hùng" và trao tặng Huân chương Độc lập dịp 27/7/2022

Hội nghị biểu dương người có công với cách mạng tiêu biểu toàn quốc năm nay sẽ có 920 đại biểu về dự; trong đó, có 320 đại biểu người có công với cách mạng, thân nhân liệt sĩ tiêu biểu và cán bộ đi B, cùng các đoàn đại biểu các bộ, ngành Trung ương và đại biểu từ 63 tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương. Riêng Thừa Thiên Huế có 10 người có công với cách mạng, thân nhân liệt sĩ tiêu biểu tham dự hội nghị này.

Hội nghị do Bộ LĐTB&XH phối hợp với Bộ Quốc phòng, Bộ Công an, Báo Nhân dân, Đài Truyền hình Việt Nam và UBND tỉnh Thừa Thiên Huế tổ chức trong 2 ngày 21 và 22/7. Hội nghị chính thức khai mạc vào sáng 22/7 tại Nhà hát sông Hương, TP. Huế và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV1 Đài Truyền hình Việt Nam.

Đây là dịp để Đảng, Nhà nước và Nhân dân bày tỏ tình cảm, trách nhiệm trong công tác chăm sóc người có công với cách mạng; đồng thời để các thế hệ cán bộ, đảng viên, chiến sĩ và Nhân dân cả nước tri ân, tôn vinh người có công với cách mạng và thân nhân người có công với cách mạng - những người đã đóng góp công lao to lớn vào sự nghiệp cách mạng giải phóng dân tộc, xây dựng, bảo vệ Tổ quốc. 

Trong khuôn khổ hội nghị, sẽ có chương trình tặng quà của Thủ tướng Chính phủ cho người có công với cách mạng, thân nhân liệt sĩ tiêu biểu và cán bộ đi B; lễ viếng Nghĩa trang liệt sĩ TP. Huế và chương trình thăm, tặng quà cho 5 gia đình người có công với cách mạng tỉnh Thừa Thiên Huế.

Tin, ảnh: HOÀI THƯƠNG
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Thông tin doanh nghiệp:
Công ty Intoroigiare.vn - Chuyên dịch vụ in Name Card chất lượng toàn quốc

Trong thời đại kinh doanh ngày càng phát triển, việc tạo nên ấn tượng ban đầu là điều vô cùng quan trọng. Và một trong những cách làm hiệu quả nhất để thu hút khách hàng đối tác là sở hữu chiếc danh thiếp chuyên nghiệp. Chính vì lẽ đó, công ty Intoroigiare.vn tự hào là địa chỉ uy tín hàng đầu trong lĩnh vực dịch vụ in Name Card chất lượng toàn quốc. Vậy dịch vụ ở đây có gì đặc biệt để khách hàng tin tưởng? Cùng tìm hiểu chi tiết trong bài viết sau.

Công ty Intoroigiare vn - Chuyên dịch vụ in Name Card chất lượng toàn quốc
Tuyên dương 28 đảng viên trẻ tiêu biểu

Chiều 26/3, Tỉnh đoàn tổ chức chương trình thông tin chuyên đề về định hướng xây dựng và phát triển Thừa Thiên Huế đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045 và tuyên dương đảng viên trẻ tiêu biểu năm 2024. Tham dự có ông Phan Ngọc Thọ, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy; ông Nguyễn Chí Tài, UVTV, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy cùng đại diện các ban ngành, đoàn thể liên quan.

Tuyên dương 28 đảng viên trẻ tiêu biểu
Return to top