ClockThứ Tư, 28/08/2024 18:16

A Lưới tiếp sức cho học sinh nghèo đến trường

TTH.VN - Với mục tiêu không để học sinh nghèo, học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn bỏ học, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam (MTTQVN) huyện A Lưới vận động các tổ chức, cá nhân, nhà hảo tâm đồng hành, phối hợp huy động nguồn lực hỗ trợ, tiếp sức cho các em học sinh bước vào năm học mới.

Tiếp sức đến trường

 

 Tặng quà cho các em học sinh nghèo trường Tiểu học Đông Sơn

Ủy ban MTTQVN huyện A Lưới đã phối hợp với Ban từ thiện xã hội Giáo hội Phật giáo huyện, các đoàn thiện nguyện đến từ Thành phố Hồ Chí Minh và thành phố Huế tổ chức các chương trình “Cùng em đến trường” và “Sắc màu Trung thu” năm 2024.

Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện A Lưới cùng với các tổ chức thiện nguyện trong và ngoài tỉnh đã trao tặng hơn hơn 750 phần quà năm học mới và Trung thu cho các em học sinh ở Trường tiểu học Đông Sơn, Trường tiểu học A Roàng, Trường Mầm non Hồng Hạ và 100 suất quà cho hộ nghèo tại xã Đông Sơn, với tổng trị giá hơn 167 triệu đồng.

Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh, Hội đồng đội huyện A Lưới phối hợp với Ủy ban MTTQVN huyện trao tặng 68 góc học tập (mỗi góc trị giá 1,8 triệu đồng) và hơn 2.200 quyển vở cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện.

Tin, ảnh: T. Vy
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Giống lúa mới “bén duyên” miền quê A Lưới

Hai giống lúa mới chất lượng cao HG244 và HN6 được Trung tâm Khuyến nông (TTKN) tỉnh đưa vào gieo cấy trong vụ hè thu 2024, phù hợp với chân ruộng tại miền núi A Lưới, đạt năng suất trên 60 - 70 tạ/ha.

Giống lúa mới “bén duyên” miền quê A Lưới
Biên cương rộn rã đêm hội trăng rằm

Tối 10/9, tại nhà sinh hoạt cộng đồng thôn A5, xã Hồng Vân (A Lưới), Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng (BĐBP) tỉnh phối hợp với Ban Dân vận Tỉnh ủy tổ chức chương trình “Biên cương đêm hội trăng rằm” lần thứ hai năm 2024, mang đến một mùa Trung thu đáng nhớ cho trẻ em vùng cao. Chương trình có sự đồng hành của các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp và nhà hảo tâm.

Biên cương rộn rã đêm hội trăng rằm
Nhiều hoạt động thiện nguyện của Hội đồng hương Thừa Thiên Huế tại TP. Hồ Chí Minh

Trong 2 ngày 7-8/9, Hội Đồng hương Thừa Thiên Huế tại TP. Hồ Chí Minh phối hợp với Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh và một số mạnh thường quân tổ chức nhiều hoạt động thiện nguyện trên địa bàn tỉnh như: Trao nhà "Đại đoàn kết", kinh phí làm nhà vệ sinh, tổ chức tết Trung thu cho trẻ em yếu thế…

Nhiều hoạt động thiện nguyện của Hội đồng hương Thừa Thiên Huế tại TP Hồ Chí Minh

TIN MỚI

Return to top