ClockThứ Hai, 10/04/2023 14:35

"Bánh mì 0 đồng” cho người dân nghèo

TTH.VN - Sáng 10/4, Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh chính thức triển khai chương trình "Bánh mì 0 đồng”.
leftcenterrightdel
Tặng mì ăn sáng cho người dân có hoàn cảnh khó khăn 

Chương trình được triển khai nhằm tặng mì ăn sáng miễn phí cho những người lao động nghèo, sinh viên, học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn TP. Huế. Sau 2 tiếng đồng hồ triển khai sáng nay, 120 ổ mì, mỗi ổ trị giá 10 ngàn đồng đã được trao tặng đến những người đạp xích lô, bán vé số và bệnh nhân Bệnh viện Trung ương Huế.

Đại diện Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh cho biết, trước mắt hoạt động này được hiệp hội tổ chức thường xuyên vào sáng thứ 2 hàng tuần từ 6h30 đến 8h30 sáng tại 51 Hai Bà Trưng, phường Vĩnh Ninh, TP. Huế. Dự định sắp tới, sẽ mở rộng ra tại một số địa điểm khác trên địa bàn TP. Huế để nhiều người lao động nghèo; sinh viên, học sinh có hoàn cảnh khó khăn dễ dàng được tiếp cận hơn.

HẢI THUẬN
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Chậm triển khai dự án đa dạng hóa sinh kế giảm nghèo

“Đa dạng hóa sinh kế, phát triển mô hình giảm nghèo” và “Hỗ trợ phát triển sản xuất trong lĩnh vực nông nghiệp” là 2 dự án, tiểu dự án thuộc Chương trình mục tiêu quốc gia Giảm nghèo bền vững được thực hiện nhằm giúp các hộ nghèo, hộ cận nghèo, hộ mới thoát nghèo có điều kiện phát triển kinh tế. Tuy nhiên, tiến độ giải ngân, thực hiện các mô hình vẫn còn chậm, chưa nhiều.

Chậm triển khai dự án đa dạng hóa sinh kế giảm nghèo
Nỗ lực kéo giảm suy dinh dưỡng cho trẻ em miền núi

Năm 2023, tỷ lệ trẻ dưới 5 tuổi suy dinh dưỡng thấp còi (SDDTC) vùng đồng bào dân tộc thiểu số miền núi chiếm tỷ lệ 18% so với toàn tỉnh 8,1%, đặt ra nhiều thách thức trong việc nâng cao chất lượng dân số. Các ban, ngành đang nỗ lực tổ chức nhiều kế hoạch, chương trình nhằm cải thiện thể trạng cho nhóm trẻ này.

Nỗ lực kéo giảm suy dinh dưỡng cho trẻ em miền núi
Return to top