ClockThứ Tư, 15/08/2018 08:48

Bữa tiệc ngọt ngào cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn

TTH.VN - Chiều 14/8, Hội Bảo trợ Người khuyết tật và Trẻ mồ côi tỉnh phối hợp với Công ty Rich Products tại TP. Hồ Chí Minh tổ chức chương trình “Hành trình yêu thương” gặp mặt giao lưu và tặng quà cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn đang được nuôi dưỡng tại các trung tâm xã hội trên địa bàn tỉnh.

Hơn 72,3 tỷ đồng được trao cho người khuyết tật và trẻ mồ côiTrao 10 xe lăn cho người khuyết tật“Sắc xuân yêu thương” cho trẻ em các trung tâm, cơ sở bảo trợ xã hộiTrên 5 tỷ đồng trợ giúp người khuyết tật

Trao quà biểu trưng cho 7 trung tâm xã hội trên địa bàn tỉnh

Chương trình là một bữa tiệc ngọt ngào với bánh kẹo, sữa và các hoạt động vui chơi, ca hát cho hàng trăm em nhỏ đến từ 7 trung tâm xã hội: Trung tâm Bảo trợ trẻ em tỉnh, Cơ sở Trợ giúp Xã hội Mái ấm Hy vọng Nguyệt Biều, Trung tâm Nuôi dạy trẻ cô nhi và khuyết tật Sơn Ca, Trung tâm Bảo trợ trẻ em khuyết tật chùa Long Thọ, Cơ sở Bảo trợ xã hội ngoài công lập Hoa Sen, Trung tâm Dạy nghề và Tạo việc làm cho người tàn tật tỉnh, Trường chuyên biệt Tương Lai.

Dịp này, chương trình tặng 2 máy giặt, 30 xe đạp, 147 bộ đồng phục học sinh và nhiều vật dụng khác như đồ dùng học tập, quạt treo tường, đồ dùng bếp ăn, chăn màn nội trú… phục vụ cho học tập và sinh hoạt của các em. Tổng trị giá các phần quà hơn 251 triệu đồng.

Ban tổ chức chương trình bày tỏ mong muốn các phần quà sẽ là nguồn vui tiếp thêm nghị lực để những hoàn cảnh khó khăn nỗ lực vươn lên, không ngừng phát triển bản thân mỗi ngày một tốt đẹp hơn.

* Một số hình ảnh tại chương trình:

Tiết mục văn nghệ do các em nhỏ Trung tâm Nuôi dạy trẻ cô nhi và khuyết tật Sơn Ca biểu diễn

Tình nguyện viên trao sữa cho các bạn nhỏ

Bữa tiệc ngọt ngào với nhiều loại bánh, sữa cho các em nhỏ

Tin, ảnh: Phước Ly

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top