ClockThứ Ba, 29/12/2020 17:07

Chương trình “Điều ước đoàn viên” đến với cô giáo Võ Thị Phượng Liên

TTH.VN - Sáng 29/12, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) huyện Phú Vang tổ chức thăm hỏi và tặng quà hỗ trợ cho cô giáo Võ Thị Phượng Liên, đoàn viên Công đoàn cơ sở Trường tiểu học Dương Nổ (huyện Phú Vang).

Đối thoại để nắm bắt và thực hiện tốt hơn chính sách cho người lao độngNhiều điểm mới trong Điều lệ Công đoàn Việt Nam khóa XIITổng LĐLĐ Việt Nam hỗ trợ 1 tỷ đồng khắc phục hậu quả bão lụt“Phiên chợ 0 đồng” đồng hành cùng người lao động mùa lũPhiên chợ “0 đồng” đến với người lao động khó khăn do ảnh hưởng bão lụt

Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh - Phan Hồng Anh trao số tiền hỗ trợ cho cô giáo Võ Thị Phượng Liên

Cô giáo Võ Thị Phượng Liên có hai con trai đều bị bệnh tim nặng, một người con học lớp 10 phát bệnh và mất năm 2019; một tháng sau đó, người con đang học Đại học ngành Công nghệ thông tin năm thứ 4 tại TP. Hồ Chí Minh cũng phát bệnh. Hiện nay, em mới phẫu thuật đặt máy trợ tim với chi phí 240 triệu đồng; tuy nhiên, để đảm bảo sức khỏe vẫn cần phẫu thuật ghép tim với chi phí hơn 1 tỷ đồng. Cô Liên là lao động chính trong gia đình, chồng cô là thợ nề, thu nhập bấp bênh nên hoàn cảnh hiện tại rất khó khăn.

Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh - Phan Hồng Anh đã trao số tiền hỗ trợ 5 triệu đồng từ nguồn quỹ xã hội do các doanh nghiệp, nhà hảo tâm đóng góp; đại diện LĐLĐ huyện cũng hỗ trợ 1 triệu đồng động viên cô Liên có thêm nguồn kinh phí điều trị bệnh cho con.

Dịp này, LĐLĐ tỉnh cũng thực hiện Chương trình “Điều ước đoàn viên” với mong muốn kêu gọi được nhiều tấm lòng hảo tâm hỗ trợ kinh phí để cô Liên có điều kiện điều trị bệnh cho con.

Tin, ảnh: Đình Nguyên

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Ban hành Nghị quyết về phát triển kinh tế biển, đầm phá

Ngày 21/6, Huyện ủy Phú Vang tổ chức hội nghị phiên bất thường để cho ý kiến về Đề án điều chỉnh, bổ sung về cơ cấu ngành, lĩnh vực của Ban Chấp hành Đảng bộ huyện khóa XV, nhiệm kỳ 2020 – 2025; Quy chế làm việc của Ban Chấp hành Đảng bộ huyện khoá XV, nhiệm kỳ 2020 - 2025 (sửa đổi, bổ sung) và thành lập các tiểu ban Đại hội Đảng bộ huyện lần thứ XVI, nhiệm kỳ 2025 – 2030.

Ban hành Nghị quyết về phát triển kinh tế biển, đầm phá
Đổi mới hoạt động công đoàn

Sau 3 năm thực hiện Nghị quyết 02 ngày 12/6/2021 của Bộ Chính trị về “Đổi mới tổ chức và hoạt động công đoàn trong tình hình mới”, hoạt động của tổ chức công đoàn trên địa bàn tỉnh có những chuyển biến.

Đổi mới hoạt động công đoàn
Return to top