ClockThứ Ba, 09/07/2024 20:05

Daystar tri ân phụ huynh thực tập sinh

TTH.VN - Chiều 9/7, Công ty Đầu tư Hợp tác Quốc tế Daystar tổ chức chương trình “Tri ân phụ huynh Thực tập sinh Daystar Group chung một mái nhà” để gửi lời cảm ơn đến các bậc cha mẹ của những người lao động đã và đang làm việc tại Nhật Bản.
HN - Ngọc Huyền
  • HN - Ngọc Huyền
 Những lời tri ân sâu sắc của thực tập sinh gửi đến bậc sinh thành

Ông Nguyễn Văn Choi, Chủ tịch Hội đồng thành viên kiêm Tổng giám đốc Daystar Group cho biết, đối với Daystar, lòng biết ơn là bài học đầu tiên, là tiêu chí xuyên suốt trong chính sách dịch vụ và là nội dung chính trong chương trình đào tạo dành cho thực tập sinh của đơn vị. Ông Choi đã gửi đến gần 200 phụ huynh có mặt tại chương trình lời cảm ơn chân thành, lòng trân trọng về sự tin tưởng của thực tập sinh, phụ huynh và gia đình đã lựa chọn Daystar là thương hiệu chắp cánh ước mơ đi làm việc ở Nhật Bản của con em mình. Sự tin tưởng của khách hàng là động lực để Daystar Group ngày càng cố gắng và nỗ lực hơn nữa.

Tặng hoa cho đại diện phụ huynh có con em đang học tập, làm việc tại Nhật Bản 

Hơn 15 năm hoạt động trong lĩnh vực đưa người Việt Nam đi học tập và làm việc tại nước ngoài, Daystar đã đưa hơn 6.000 thực tập sinh sang Nhật Bản học tập và làm việc. Đồng thời, công ty cũng khẳng định lại cam kết của Daystar trong việc đồng hành cùng các thực tập sinh trước, trong và sau quá trình làm việc ở nước ngoài.

Tại chương trình, các thực tập sinh Daystar tại Nhật Bản thông qua các đoạn clip, các lá thư đã gửi những lời tri ân sâu sắc nhất đến bậc sinh thành, những người luôn ủng hộ và là hậu phương vững chắc cho các em. Đại diện các phụ huynh có con em đang học tập, làm việc ở đất nước Mặt trời mọc cũng bày tỏ những lời cảm ơn, gửi gắm và mong muốn Daystar có chính sách đưa các phụ huynh sang thăm nơi ăn, chốn ở của các thực tập sinh đang sinh sống và làm việc tại Nhật Bản, giúp phụ huynh có thêm niềm tin và an tâm hơn khi lựa chọn Daystar là nơi chắp cánh cho tương lai của con em mình.

Tin, ảnh: LIÊN MINH
ĐÁNH GIÁ
5
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Nhật Bản sẽ cung cấp các dự án carbon thấp cho ASEAN

Trong một nỗ lực nhằm thúc đẩy các nỗ lực phi carbon hóa trong khu vực, Nhật Bản dự kiến sẽ cung cấp các dự án carbon thấp cho những quốc gia đối tác tại Hội nghị Bộ trưởng Cộng đồng phát thải ròng bằng 0 châu Á (AZEC), diễn ra từ ngày 20 - 21/8.

Nhật Bản sẽ cung cấp các dự án carbon thấp cho ASEAN
Nhật Bản đã chi kỷ lục 41 tỷ USD để thúc đẩy đồng yen

Nhật Bản đã chi 5,92 nghìn tỷ yen (tương đương 41 tỷ USD) vào ngày 29/4 năm nay để hỗ trợ đồng nội tệ, đây là động thái can thiệp mua đồng yen lớn nhất từ trước đến nay, tiếp theo đó là 3,87 nghìn tỷ yen vào 2 ngày sau đó, theo dữ liệu được Chính phủ Nhật Bản công bố ngày 7/8.

Nhật Bản đã chi kỷ lục 41 tỷ USD để thúc đẩy đồng yen
Return to top