ClockThứ Tư, 23/08/2023 15:24

Hơn 150 đoàn viên, người lao động được khám bệnh miễn phí​

TTH.VN - Ngày 23/8, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) huyện Phú Vang phối hợp với Công ty TNHH Medlatec Thừa Thiên Huế tổ chức khám bệnh miễn phí cho đoàn viên (ĐV), người lao động (NLĐ)
Đoàn viên, người lao động được khám bệnh miễn phí 

Theo đó, hơn 150 ĐV, NLĐ đến từ các công đoàn cơ sở trên địa bàn huyện được đội ngũ y, bác sĩ đến từ Công ty TNHH Medlatec tỉnh xét nghiệm, kiểm tra, tầm soát tổng quát chức năng gan (AST, ALT,GGT) và chức năng thận (URE, CREATININ).

Đồng thời, tại chương trình các bác sĩ đã tư vấn, cung cấp cho người lao động những kiến thức phòng tránh các bệnh phổ biến liên quan đến cổ, vai, gáy... Từ đó, giúp ĐV, NLĐ nâng cao ý thức trong việc chăm sóc, bảo vệ sức khỏe. Qua kết quả thăm khám, giúp ĐV, NLĐ phát hiện sớm bệnh và được tư vấn điều trị kịp thời.     

Hoạt động nằm trong chương trình phúc lợi đoàn viên được LĐLĐ tỉnh ký kết với Công ty TNHH Medlatec Thừa Thiên Huế chào mừng Đại hội Công đoàn tỉnh lần thứ XV, nhiệm kỳ 2023 – 2028, dự kiến được tổ chức vào tháng 9 tới.

Tin, ảnh: TUẤN KHOA
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Đẩy mạnh chi trả chế độ bảo hiểm xã hội không dùng tiền mặt

Chi trả trợ cấp bảo hiểm xã hội (BHXH) không dùng tiền mặt là xu thế tất yếu trong thời đại công nghệ 4.0 bởi những lợi ích mà nó mang lại cho cá nhân người thụ hưởng. Vì vậy, BHXH tỉnh triển khai nhiều giải pháp nhằm gia tăng tỷ lệ người nhận trợ cấp và lương hưu qua thẻ ATM, hướng tới xây dựng thành công Chính phủ số, đồng thời tránh rủi ro trong bảo quản tiền mặt, thuận tiện trong chi tiêu và giảm nguy cơ tiếp xúc không an toàn.

Đẩy mạnh chi trả chế độ bảo hiểm xã hội không dùng tiền mặt
Hiệu quả từ mô hình sinh kế cộng đồng

Dự án (DA) nâng cao năng lực của phụ nữ trong xây dựng mô hình sinh kế bền vững dựa vào quản lý và sử dụng hiệu quả tài nguyên nước ở thượng nguồn sông A Sáp, thuộc huyện A Lưới với 10 mô hình kế cho 100 hộ dân đã thực sự mang lại hiệu quả bước đầu, khi bà con thu được nguồn lợi từ các mô hình nuôi trồng thủy sản (NTTS).

Hiệu quả từ mô hình sinh kế cộng đồng

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top