ClockChủ Nhật, 08/01/2023 21:29

Hương Trà tổ chức "Tết sum vầy - Xuân gắn kết" cho đoàn viên, người lao động

TTH.VN - Chương trình do Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) thị xã Hương Trà tổ chức ngày 8/1 gồm các hoạt động: tầm soát ung thư gan miễn phí, trao quà cho đoàn viên, người lao động (ĐV, NLĐ) có hoàn cảnh khó khăn, đổi phế liệu lấy cây xanh và phiên Chợ Tết công đoàn – bán hàng với giá ưu đãi.

Đoàn viên, người lao động tham gia phiên chợ “Tết sum vầy – Xuân gắn kết” năm 2023

Với phương châm “Tất cả đoàn viên, người lao động đều có Tết”, tại chương trình, từ nguồn ngân sách công đoàn và nguồn UBMTTQVN thị xã hỗ trợ, LĐLĐ Hương Trà đã trao 84 suất quà cho ĐV, NLĐ có hoàn cảnh khó khăn, mỗi phần quà trị giá 500 ngàn đồng. Ngoài ra, các ĐV còn được nhận một số sản phẩm tại gian hàng 0 đồng.

Phiên chợ “Tết sum vầy – Xuân gắn kết” còn có sự tham gia của các doanh nghiệp, hộ kinh doanh cá thể và các Công đoàn cơ sở với 14 gian hàng bán áo quần, nhu yếu phẩm, bánh kẹo, mứt, bánh đặc sản và các sản phẩm do ĐV tự chế biến, sản xuất với giá ưu đãi.  

Dịp này, hoạt động đổi phế liệu lấy cây xanh cũng được triển khai với nhiều cây, hoa tết. 500 suất tầm soát ung thư gan miễn phí từ Medlatec Thừa Thiên Huế - đơn vị ký kết chương trình phúc lợi ĐV với LĐLĐ tỉnh cũng được triển khai. 

Tin, ảnh: LIÊN MINH

 

 

 

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Chăm lo toàn diện đến quyền lợi cho người lao động trong Tháng Công nhân

Trong Tháng Công nhân, các cấp công đoàn triển khai nhiều hoạt động hướng về người lao động, trong đó có hoạt động đối thoại với chính quyền, chủ sử dụng lao động. Ông Phan Vân Anh, Phó Chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) đã có cuộc trao đổi với phóng viên xung quanh chủ đề trên.

Chăm lo toàn diện đến quyền lợi cho người lao động trong Tháng Công nhân
Dấu ấn đảng viên trẻ

Xác định vai trò là đội dự bị tin cậy của Đảng, những năm qua, các cấp bộ Đoàn toàn tỉnh đã tập trung bồi dưỡng những đoàn viên ưu tú phấn đấu trở thành đảng viên trẻ tiêu biểu, là hạt nhân nòng cốt cho hoạt động Đoàn, Hội, Đội và góp phần xây dựng quê hương, đất nước.

Dấu ấn đảng viên trẻ
Điểm đến Hương Bình

Với sự quan tâm của tỉnh và thị xã, cùng với việc đẩy mạnh tuyên truyền quảng bá, đầu tư xây dựng hạ tầng, xã Hương Bình (Hương Trà) đang trở thành một trong những địa phương có sức hấp dẫn nguồn lực đầu tư vào lĩnh vực du lịch, dịch vụ.

Điểm đến Hương Bình
Hướng về đoàn viên, người lao động

Tháng 5 - Tháng Công nhân luôn là đợt cao điểm chăm lo cho công nhân lao động. Năm nay, với chủ đề: “Đoàn kết công nhân - Triển khai nghị quyết", ngay từ thời điểm cuối tháng 4, nhiều hoạt động chăm lo cả về vật chất lẫn tinh thần đã được các cấp công đoàn đồng loạt thực hiện.

Hướng về đoàn viên, người lao động
Return to top