ClockThứ Sáu, 08/06/2018 20:42

Huy động các nguồn lực hỗ trợ nạn nhân chất độc da cam

TTH - Đó là một trong những mục tiêu đặt ra tại Hội nghị sơ kết 6 tháng đầu năm 2018 và phổ biến một số nhiệm vụ chuẩn bị cho đại hội hết nhiệm kỳ các cấp.

Hiện nay, toàn tỉnh có 2.447 trường hợp được hưởng chế độ trợ cấp chất độc hóa học hàng tháng. Trong 6 tháng đầu năm, hội đã trao 89,5 triệu đồng (bao gồm các suất quà và tiền mặt) cho nạn nhân ở các huyện, thị; ký kết hợp với sở Lao động – Thương binh và Xã hội gồm 6 nội dung, chương trình cần triển khai trong giai đoạn 2018 – 2022...

Phước Ly

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Đối ngoại có trọng tâm, trọng điểm, thu hút nguồn lực phát triển

Với nhiều hoạt động, giải pháp thiết thực, hoạt động đối ngoại của Thừa Thiên Huế góp phần quảng bá, giới thiệu tiềm năng, thế mạnh địa phương, phục vụ đắc lực sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội (KT-XH), củng cố quốc phòng - an ninh và nâng cao vị thế, hình ảnh Cố đô Huế trên trường quốc tế.

Đối ngoại có trọng tâm, trọng điểm, thu hút nguồn lực phát triển
Ưu tiên nguồn lực chỉnh trang vỉa hè

Thành phố Huế đã và đang hoàn thiện hạ tầng đô thị Huế bắt đầu từ những dự án (DA) chỉnh trang vỉa hè, hạ lề các tuyến đường ở khu vực trung tâm nhằm đáp ứng nhu cầu đi lại của người dân và du khách.

Ưu tiên nguồn lực chỉnh trang vỉa hè
Huy động nguồn lực cho phát triển từ “Dân vận khéo”

Các cấp ủy Đảng, chính quyền, MTTQ và các đoàn thể chính trị ở Quảng Điền đã cụ thể hóa mô hình “Dân vận khéo” bằng nhiều mô hình, các hoạt động sôi nổi, rộng khắp, tạo sức lan tỏa sâu rộng trong Nhân dân. Qua đó, khơi dậy nội lực, huy động sức dân tạo nguồn lực để chung tay xây dựng huyện nông thôn mới (NTM) nâng cao.

Huy động nguồn lực cho phát triển từ “Dân vận khéo”
Return to top