ClockChủ Nhật, 25/08/2024 13:25

Khám bệnh dài hạn cho người lao động theo chương trình phúc lợi

TTH.VN - Ngày 25/8, Liên đoàn Lao động TP. Huế phối hợp với Phòng khám đa khoa Thanh Sơn tổ chức chương trình phúc lợi khám sức khỏe dài hạn cho đoàn viên, người lao động.

 

Đoàn viên, người lao động được khám bệnh với giá ưu đãi theo chương trình phúc lợi

Hơn 100 nhân viên cấp dưỡng là đoàn viên công đoàn ở các Trường tiểu học và mầm non trực thuộc LĐLĐ thành phố Huế được Phòng khám đa khoa Thanh Sơn khám sức khỏe với giá ưu đãi là 100.000  đồng cho một bộ hồ sơ. Chương trình sẽ tiếp tục thực hiện theo đăng ký từ các công đoàn cơ sở, đảm bảo tất cả đoàn viên, người lao động  đều được thụ hưởng chương trình phúc lợi này.

Bà Hồ Thị Đoan Trang, Chủ tịch LĐLĐ TP. Huế cho biết, nhằm giúp đoàn viên, người lao động được tiếp cận những sản phẩm, dịch vụ thiết yếu với mức giá phù hợp và ưu đãi, LĐLĐ thành phố hệ thống lại các chương trình phúc lợi đã triển khai và bổ sung thêm những chương trình phúc lợi chất lượng hơn. Theo đó, tập trung xây dựng các chương trình phúc lợi khám sức khỏe dài hạn, chăm lo, hỗ trợ toàn diện, nhất là những người có hoàn cảnh khó khăn, bị tai nạn lao động, mắc bệnh nghề nghiệp, ốm đau dài ngày.

Tin, ảnh: HẢI THUẬN
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Đẩy lùi bạo lực gia đình

Hội liên hiệp phụ nữ (LHPN) các cấp đã và đang có nhiều hoạt động để nâng cao nhận thức, thay đổi hành vi về phòng, chống bạo lực gia đình (BLGĐ) trên cơ sở giới, các hoạt động vì phụ nữ yếu thế.

Đẩy lùi bạo lực gia đình
Sấy cá gửi tặng người dân vùng lũ phía Bắc

Gần 1.500 túi cá nục tươi được ướp nướng, sấy khô cho vào túi ni lông rồi hút chân không vừa được Hội Doanh nhân trẻ tỉnh phối hợp với Tỉnh đoàn Thừa Thiên Huế gửi đi để kịp hỗ trợ người dân các tỉnh phía Bắc, bị ảnh hưởng do bão Yagi.

Sấy cá gửi tặng người dân vùng lũ phía Bắc
“Đỏ lửa” với đồng bào miền Bắc thân thương

Hàng ngàn hội viên phụ nữ trên toàn tỉnh chung tay, góp công, góp của cùng nhau làm nên những chiếc bánh chưng, bánh tét, thẩu cá khô rim, ruốc sả - đậu phộng... để gửi ra đồng bào miền Bắc thân thương đang phải gánh chịu những hậu quả nặng nề của bão, lũ.

“Đỏ lửa” với đồng bào miền Bắc thân thương
Chia sẻ khó khăn cùng đồng bào miền Bắc

Chiều 12/9, Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam (MTTQVN) tỉnh tổ chức phát động ủng hộ Nhân dân bị thiệt hại do cơn bão số 3 gây ra. Tham dự lễ phát động có ông Nguyễn Thanh Bình, UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh và lãnh đạo các ban, ngành...

Chia sẻ khó khăn cùng đồng bào miền Bắc
Return to top