ClockThứ Bảy, 23/04/2022 20:19

Khởi công nhà nhân ái cho gia đình neo đơn

TTH.VN - Chiều 23/4, Huyện đoàn Phong Điền tổ chức lễ khởi công xây dựng nhà nhân ái cho gia đình bà Hoàng Thị Bướm, trú tại thôn Nhất Tây, xã Điền Lộc, huyện Phong Điền.

Xây "nhà nhân ái" cho em Lê Văn Trường“Tuổi trẻ sáng tạo” và hưởng ứng “Ngày Chủ nhật xanh”Bàn giao Nhà nhân ái cho gia đình đặc biệt khó khăn ở xã Phú SơnTrao học bổng “Huỳnh & Phan” cho học sinh hoàn cảnh khó khănKhánh thành nhà nhân ái cho đoàn viên khó khăn ở A LướiCon đường đi làm

Tại lễ khởi công 

Bà Hoàng Thị Bướm có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, neo đơn thuộc diện hộ nghèo, bị bệnh tim phải phẫu thuật đến 5 lần. Gia đình bà sống trong căn nhà dột nát, xuống cấp nhiều năm qua.

Huyện Đoàn Phong Điền đã phối hợp cùng với Tỉnh Đoàn kịp thời hỗ trợ 50 triệu đồng cho gia đình bà Hoàng Thị Bướm để xây dựng ngôi nhà mới. Công trình được dự kiến khánh thành vào tháng 7/2022- dịp tổ chức Đại hội Đoàn TNCS Hồ Chí Minh huyện Phong Điền lần thứ XI, nhiệm kỳ 2022 - 2027.

Tin, ảnh: Tiến Dũng

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Gắn kết hạnh phúc

Lắng nghe, thấu hiểu là sợi dây liên kết bền chặt cho hạnh phúc gia đình. Việc lắng nghe, đồng cảm, thấu hiểu có thể là một giải pháp chữa lành những mâu thuẫn trong gia đình, chữa lành những tổn thương mà mỗi người gặp phải trong cuộc sống.

Gắn kết hạnh phúc
Cầu thang

Bà già nằm trên giường ngước mắt nhìn lên cầu thang. Bà nghe ngóng bước chân người lên xuống mỗi ngày. Dần rồi quen, nhắm mắt lại bà cũng đoán được chân của từng người.

Cầu thang
Tôn vinh giá trị gia đình

Hội thi “Câu lạc bộ Gia đình phát triển bền vững, nhóm phòng, chống bạo lực gia đình năm 2024” với sự tham gia của 8 đội thi đến từ các huyện, thị xã, TP. Huế diễn ra ngày 18/6 tại TP. Huế.

Tôn vinh giá trị gia đình
Chị Phấn

Phòng nữ 101 của Trường cao đẳng Sư phạm “biên chế” sáu tiểu thư - sáu đứa nhưng lại đến từ sáu lớp. “Trưởng phòng” là chị Phấn.

Chị Phấn
Kiểu gì cũng vui

“Lúc lên cơn co giật, trong mộng mị nghe tiếng ba, tiếng mẹ gào thét đầy đau đớn, cho đến khi đối diện với cái chết, anh thấy mình khát sống bao nhiêu…”, anh An chia sẻ lại biến cố và những niềm vui, kế hoạch sắp tới. Tôi xúc động nghẹn ngào.

Kiểu gì cũng vui

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top