ClockThứ Năm, 25/01/2024 15:22

Nhiều suất quà tết tặng người lao động có hoàn cảnh khó khăn

TTH.VN - Sáng 25/1, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) TP. Huế tổ chức chương trình “Ngày hội 1.000 quà tết, gắn kết yêu thương” lần thứ II, năm 2024 với sự tham gia của đông đảo đoàn viên, người lao động đến từ các công đoàn cơ sở trên địa bàn TP. Huế.
Trao tặng quà tết cho đoàn viên, người lao động trên địa bàn TP. Huế 

Chương trình “Ngày hội 1.000 quà tết, gắn kết yêu thương” năm nay thu hút gần 220 công đoàn cơ sở, các tổ chức và cá nhân mạnh thường quân tham gia; qua đó, vận động quyên góp trao tặng 1.200 suất quà với tổng số hơn 400 triệu đồng.  

Tại chương trình, ban tổ chức trao tượng trưng 207 suất (trong đó 80 suất của Quỹ Vì người nghèo), mỗi suất trị giá hơn 300 ngàn đồng gồm gạo và các nhu yếu phẩm phục vụ tết. Các phần quà còn lại, ban tổ chức sẽ giao cho các công đoàn cơ sở để chủ động trao cho người lao động nghèo, có hoàn cảnh khó khăn trong dịp tết nguyên đán này.

Tham gia chương trình, ngoài được tặng quà đoàn viên, người lao động còn được tham gia mua hàng tại phiên chợ “Xuân chia sẻ yêu thương” với nhiều gian hàng thời trang có giá 0 đồng.

Chương trình “Ngày hội 1.000 quà tết, gắn kết yêu thương” lần thứ II được LĐLĐ thành phố phát động và triển khai trong các cấp công đoàn thành phố nhằm tăng cường trách nhiệm của công đoàn cơ sở trong việc chăm lo cho đoàn viên, người lao động, nhất là trong dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn - 2024; tạo động lực khích lệ, động viên ĐV, NLĐ làm việc năng suất, chất lượng, hiệu quả cao hơn và ngày càng gắn bó với cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp và tổ chức công đoàn. Đồng thời lan tỏa các hoạt động vì cộng đồng trên địa bàn thành phố.

 

Tin, ảnh: HẢI THUẬN
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Nỗ lực kéo giảm suy dinh dưỡng cho trẻ em miền núi

Năm 2023, tỷ lệ trẻ dưới 5 tuổi suy dinh dưỡng thấp còi (SDDTC) vùng đồng bào dân tộc thiểu số miền núi chiếm tỷ lệ 18% so với toàn tỉnh 8,1%, đặt ra nhiều thách thức trong việc nâng cao chất lượng dân số. Các ban, ngành đang nỗ lực tổ chức nhiều kế hoạch, chương trình nhằm cải thiện thể trạng cho nhóm trẻ này.

Nỗ lực kéo giảm suy dinh dưỡng cho trẻ em miền núi
Khởi công xây dựng 2 nhà ở cho hộ nghèo, cận nghèo ở Phú Lộc

Sáng 12/6, UBND huyện Phú Lộc phối hợp với doanh nghiệp Phú Lộc - Bếp o Hà và người bạn đồng hành ở TP. Hồ Chí Minh tổ chức lễ khởi công xây dựng nhà ở cho gia đình bà Nguyễn Thị Dung là hộ nghèo và gia đình ông Đỗ Văn Mười là hộ cận nghèo trú tại xã Vinh Hưng.

Khởi công xây dựng 2 nhà ở cho hộ nghèo, cận nghèo ở Phú Lộc

TIN MỚI

Return to top