ClockThứ Ba, 05/09/2023 17:34

Tặng 400 xe đạp, mũ bảo hiểm và ba lô cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn

TTH.VN - Ngày 5/9, Đội CSGT – Trật tự Công an TX. Hương Thuỷ đã trao tặng 400 xe đạp, mũ bảo hiểm và ba lô cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn.
CSGT TX. Hương Thủy tặng xe đạp cho các em học sinh khó khăn 

Cùng với nhiệm vụ bảo đảm trật tự an toàn giao thông, tạo điều kiện thuận lợi để phụ huynh và các em học sinh đến tham dự lễ khai giảng năm học mới 2023 - 2024, Đội CSGT – Trật tự Công an TX. Hương Thuỷ cùng các nhà hảo tâm đã trao tặng 25 xe đạp, 80 ba lô, 300 mũ bảo hiểm cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại 30 trường học trên địa bàn thị xã.   

Dịp này, Đội CSGT đường bộ số 1, Phòng CSGT Công an tỉnh đã huy động 100% cán bộ, chiến sĩ có mặt tại các điểm trường nằm dọc tuyến QL 1A để điều tiết giao thông, đảm bảo cho các em học sinh được tham gia lễ khai giảng năm học mới an toàn.

Đồng thời, Đội cũng đã tặng 200 móc khóa, trên mỗi móc khóa có các khẩu hiệu tuyên truyền về quy tắc tham gia giao thông và một mã QR để các em học sinh check mã sẽ tìm hiểu được kiến thức cơ bản về an toàn giao thông cho các em học sinh trong ngày hội đến trường. Trạm CSGT Phú Lộc, Phòng CSGT Công an tỉnh hỗ trợ 16 thùng nước và sữa các loại cho các em học sinh tại các điểm trường. 

PHONG ANH
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Kiểm tra chéo trong xử lý nồng độ cồn

Sáng 24/8, Công an tỉnh cho biết, với mục tiêu kiểm tra, xử lý nghiêm, triệt để, không có vùng cấm đối với vi phạm nồng độ cồn và các vi phạm Luật Giao thông đường bộ, lực lượng CSGT trong toàn tỉnh đã triển khai thực hiện công tác tuần tra, kiểm soát và xử lý vi phạm chéo giữa các địa bàn.

Kiểm tra chéo trong xử lý nồng độ cồn

TIN MỚI

Return to top