ClockThứ Tư, 21/07/2021 18:33

Thăm, tặng quà Bà mẹ Việt Nam anh hùng, gia đình có công trên địa bàn thị xã Hương Thủy

TTH.VN - Sáng 21/7, ông Nguyễn Nam Tiến – UVTV Tỉnh ủy – Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam tỉnh và đại diện lãnh đạo TX. Hương Thủy đến thăm, tặng quà các Bà mẹ Việt Nam anh hùng (VNAH), gia đình có công nhân kỷ niệm 74 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ.

Tòa án Nhân dân tỉnh nhận phụng dưỡng Bà mẹ Việt Nam Anh HùngTruy tặng danh hiệu cao quý cho 12 “Ba mẹ Việt Nam Anh hùng”

Ông Nguyễn Nam Tiến thăm hỏi, tặng quà Mẹ Lê Thị Hết (xã Thủy Thanh)

Hiện TX. Hương Thủy có 5 Bà mẹ VNAH, trong đó, 2 mẹ ở xã Thủy Thanh là Nguyễn Thị Rớ, Lê Thị Hết; 2 mẹ ở phường Thủy Phương là Nguyễn Thị Tuyết, Lê Thị Mèo và 1 mẹ ở phường Thủy Dương là Nguyễn Thị Phụ.

Đến thăm, tặng quà 5 Mẹ VNAH và 4 gia đình có công, ông Nguyễn Nam Tiến bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với những đóng góp to lớn trong sự nghiệp giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước; đồng thời, ân cần hỏi thăm sức khỏe, cuộc sống, động viên các Mẹ và gia đình tiếp tục giữ vững truyền thống anh hùng cách mạng, là tấm gương sáng, mẫu mực cho các thế hệ trẻ noi theo.

Ông Nguyễn Nam Tiến cũng đề nghị các cơ quan, đoàn thể, chính quyền địa phương tiếp tục quan tâm đến sức khỏe, đời sống… của các Mẹ và gia đình có công trong thời gian tới.

Dịp này, ngoài những phần quà của Chủ tịch nước và tỉnh, TX. Hương Thủy đã dành tặng 100 suất quà, mỗi suất 500 ngàn đồng đến các gia đình chính sách, người có công trên địa bàn.

Tin, ảnh: Hàn Đăng

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Hỗ trợ hơn 1,5 tỷ đồng bò giống sinh sản ở Hương Thủy

Ngày 26/4, UBND TX. Hương Thủy tổ chức bàn giao bò sinh sản cho các hộ nghèo trên địa bàn. Đây là hoạt động nằm trong dự án “Hỗ trợ phát triển đàn bò lai sinh sản” thuộc Chương trình mục tiêu quốc gia giảm nghèo bền vững trên địa bàn thị xã giai đoạn 2021-2025.

Hỗ trợ hơn 1,5 tỷ đồng bò giống sinh sản ở Hương Thủy

TIN MỚI

Return to top