ClockChủ Nhật, 27/09/2020 18:40

Tổ chức trung thu cho 310 trẻ em khó khăn ở Hương Thủy

TTH.VN - Chiều 27/9, TX. Hương Thủy tổ chức vui Tết Trung thu cho 310 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thị xã.

Hàng ngàn người xem lân – sư – rồng tranh tài ở Hương Thủy

Các suất học bổng và quà góp phần động viên các em vượt khó vươn lên trong học tập

Mở đầu ngày hội, trong tiếng trống rộn ràng, các em được thưởng thức những màn múa lân truyền thống của 2 đơn vị vừa đạt giải nhất, nhì tại Hội thi lân – sư – rồng TX. Hương Thủy lần I – 2020 vừa diễn ra tối qua là xã Thủy Vân và P. Thủy Lương.

Để động viên, khích lệ tinh thần hiếu học, tại ngày hội, đã có 310 suất học bổng, mỗi suất 300 ngàn đồng của các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp trao đến các học sinh nghèo vượt khó và 310 phần quà trị giá hơn 30 triệu đồng của Ban trị sự giáo hội Phật giáo TX. Hương Thủy gửi tặng, nhằm mong các em có thêm một Trung thu ấm áp.

Ngày hội trăng rằm tiếp tục với các tiết mục văn nghệ vui tươi, hồn nhiên của học sinh đến từ các trường mần non, tiểu học trên địa bàn thị xã, tiếp đó, các em sôi động với các trò chơi bịt mắt ăn sữa chua, nghe nhạc đoán tên bài hát, tìm hiểu ATGT… và cùng phá cỗ Trung thu với chị Hằng, chú Cuội.

Trước đó, tối 26/7, để giúp các em có một Trung thu thú vị hơn, TX.Hương Thủy đã tổ chức hội thi lân - sư - rồng, thu hút hàng ngàn trẻ em tham dự.

Tin, ảnh: Hàn Đăng

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Hỗ trợ hơn 1,5 tỷ đồng bò giống sinh sản ở Hương Thủy

Ngày 26/4, UBND TX. Hương Thủy tổ chức bàn giao bò sinh sản cho các hộ nghèo trên địa bàn. Đây là hoạt động nằm trong dự án “Hỗ trợ phát triển đàn bò lai sinh sản” thuộc Chương trình mục tiêu quốc gia giảm nghèo bền vững trên địa bàn thị xã giai đoạn 2021-2025.

Hỗ trợ hơn 1,5 tỷ đồng bò giống sinh sản ở Hương Thủy

TIN MỚI

Return to top