ClockThứ Hai, 26/10/2020 22:16

Trao 1.150 phần quà cho các hộ nghèo và ảnh hưởng lũ lụt

TTH.VN - Hoạt động này được Công ty WTM Việt Nam và một mạnh thường quân ở TP. Hồ Chí Minh gửi đến bà con bị ảnh hưởng do lũ lụt tại địa bàn TP. Huế trong ngày 26/10.

Trao quà hỗ trợ cho người dân bị ảnh hưởng mưa lũBáo Thừa Thiên Huế trao 300 suất quà cho người dân vùng lũHơn 4 tỷ đồng hỗ trợ người dân khắc phục hậu quả bão lũ

Đoàn từ thiện của một mạnh thường quân ở TP. Hồ Chí Minh trao quà hỗ trợ lũ lụt cho các hộ dân phường Thủy Biều

Thông qua UBMTTQ Việt Nam TP. Huế, đoàn đã trao 150 suất quà, mỗi suất trị giá 300 ngàn tiền mặt và 1 phần quà cho hộ nghèo, khó khăn trên địa bàn phường Thủy Biều; trao 1.000 suất quà gồm gạo và nước tương cho các hộ dân ở phường An Đông và Vỹ Dạ.

Đến thời điểm này, thông qua UBMTTQ Việt Nam thành phố, trên 3.000 hộ nghèo, cận nghèo và hộ khó khăn trên địa bàn được nhận quà hỗ trợ lũ lụt với tổng giá trị trên 1,8 tỷ đồng, gần 5.000 thùng mì tôm và nhiều phần quà giá trị khác. Ngoài ra, UBND 27 phường cũng đã tiếp nhận quà của các doanh nghiệp, tổ chức và mạnh thường quân để phân bổ cho bà con với phương châm "không để người nghèo, gia đình khó khăn do ảnh hưởng lũ lụt đói khát".

Tin, ảnh: Thanh Hương

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Trao 80 túi an sinh cho vùng phong toả Hương Vinh

Hoạt động này được Ủy ban MTTQVN TP. Huế triển khai chiều 16/11 nhằm chia sẻ khó khăn, hỗ trợ các hộ nghèo, cận nghèo và khó khăn đang thực hiện cách ly, phong toả phòng dịch COVID-19.

Trao 80 túi an sinh cho vùng phong toả Hương Vinh

TIN MỚI

Return to top