ClockThứ Hai, 30/05/2022 17:08

Trao 31 suất quà cho đoàn viên công đoàn khó khăn

TTH.VN - Chiều 30/5, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) huyện Phú Vang tổ chức trao quà hỗ trợ cho đoàn viên, người lao động nhân Tháng Công nhân.

“Cảm ơn người lao động”Bổ sung kiến thức về an toàn vệ sinh lao động cho 200 công nhânSôi nổi ngày hội đoàn viên công đoàn

LĐLĐ huyện Phú Vang trao quà cho đoàn viên 

LĐLĐ huyện đã trao 31 suất quà cho 31 đoàn viên, người lao động đến từ các công đoàn cơ sở, mỗi suất quà trị giá 500 ngàn đồng, trong đó LĐLĐ tỉnh hỗ trợ 11 suất còn lại là nguồn kinh phí hỗ trợ của LĐLĐ huyện.

Theo anh Ngô Trọng Phi, Phó Chủ tịch LĐLĐ huyện Phú Vang, những đoàn viên, người lao động được nhận quà hôm nay đều thuộc hộ nghèo, hộ cận nghèo, bị bệnh hiểm nghèo, tai nạn lao động, ốm đau điều trị dài ngày tại bệnh viện... Thông qua những phần quà này, LĐLĐ huyện mong sẽ góp phần động viên, giúp đoàn viên, người lao động có thêm niềm tin, vượt qua khó khăn trong cuộc sống.

  Tin, ảnh: Tuấn Khoa

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Ban hành Nghị quyết về phát triển kinh tế biển, đầm phá

Ngày 21/6, Huyện ủy Phú Vang tổ chức hội nghị phiên bất thường để cho ý kiến về Đề án điều chỉnh, bổ sung về cơ cấu ngành, lĩnh vực của Ban Chấp hành Đảng bộ huyện khóa XV, nhiệm kỳ 2020 – 2025; Quy chế làm việc của Ban Chấp hành Đảng bộ huyện khoá XV, nhiệm kỳ 2020 - 2025 (sửa đổi, bổ sung) và thành lập các tiểu ban Đại hội Đảng bộ huyện lần thứ XVI, nhiệm kỳ 2025 – 2030.

Ban hành Nghị quyết về phát triển kinh tế biển, đầm phá
Đổi mới hoạt động công đoàn

Sau 3 năm thực hiện Nghị quyết 02 ngày 12/6/2021 của Bộ Chính trị về “Đổi mới tổ chức và hoạt động công đoàn trong tình hình mới”, hoạt động của tổ chức công đoàn trên địa bàn tỉnh có những chuyển biến.

Đổi mới hoạt động công đoàn

TIN MỚI

Return to top