ClockThứ Bảy, 29/01/2022 22:11

Trao 50 suất quà cho người dân khó khăn ở A Lưới

TTH.VN - Ngày 29/1, các thành viên Câu lạc bộ (CLB) Hue Runners tổ chức tặng quà cho các hộ khó khăn thôn Ka Cú 1, xã Hồng Vân, A Lưới.

Tình người ở phòng điều trị bệnh nhân COVID-19Tài trợ xây phòng học rồi “bỏ chạy” giữa chừng

Các em nhỏ trong đoàn tặng quà cho các hoàn cảnh khó khăn

Theo đó, CLB kết hợp cùng nhóm Expats in Hue trao tặng 50 suất quà, mỗi suất gần 400 ngàn đồng cho các hộ dân đồng bào ở thôn Ka Cú 1 với giá trị gần 20 triệu đồng.

CLB Hue Runners thành lập đầu tháng 11/2021 với 650 thành viên trên group facebook và gần 200 thành viên chính thức. CLB thường xuyên tổ chức các sự kiện chạy bộ nhằm nâng cao tinh thần thể thao trong cộng đồng.

Tin ảnh: Hoàng Anh       

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Tay đào, tay xoài

Rẽ vào con đường nhỏ gần chợ thị trấn A Lưới, khu vườn của ông Đào Trọng Ninh khiến nhiều người đi từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác. Ít ai biết được có cơ ngơi như ngày hôm nay là hành trình hơn 20 năm gắn bó gieo mầm xanh trên vùng đất này.

Tay đào, tay xoài
A Lưới đảm bảo điều kiện thoát nghèo trong năm 2024

Sau 2 năm (2022 - 2023) thực hiện chương trình mục tiêu quốc gia (CTMTQG), đến nay “bộ mặt” huyện A Lưới đã có nhiều khởi sắc, công tác giảm nghèo bền vững đạt được nhiều kết quả đáng ghi nhận, đảm bảo điều kiện thoát khỏi tình trạng nghèo trong năm 2024.

A Lưới đảm bảo điều kiện thoát nghèo trong năm 2024
Đầu tư cho huyện nghèo A Lưới và 7 xã đặc biệt khó khăn

Để thực hiện thành công mục tiêu đến năm 2025, Thừa Thiên Huế trở thành thành phố trực thuộc Trung ương theo tinh thần Nghị quyết 54 của Bộ Chính trị, một trong các chỉ tiêu cần đạt được đến năm 2025 là tỷ lệ hộ nghèo theo chuẩn đa chiều toàn tỉnh giảm còn 1,84%. Để đạt tỷ lệ này, tỉnh ưu tiên tập trung nguồn lực giảm nghèo cho huyện nghèo A Lưới và 7 xã đặc biệt khó khăn.

Đầu tư cho huyện nghèo A Lưới và 7 xã đặc biệt khó khăn

TIN MỚI

Return to top