ClockChủ Nhật, 13/08/2023 12:10

Trao tặng 70 xe đạp cho học sinh nghèo hiếu học

TTH.VN - 70 chiếc xe đạp có tổng trị giá 140 triệu đồng đã được trao tặng các học sinh nghèo hiếu học trên địa bàn TX. Hương Thủy vào sáng nay (13/8). Đây là nguồn động viên thiết thực đối với những học sinh chăm ngoan có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thị xã.

Gần 400 triệu đồng tặng học bổng cho học sinh, xây nhà ở cho hộ nghèoĐể con đường đến trường bớt chông chênhTrao 100 suất học bổng cho học sinh nghèo hiếu học

leftcenterrightdel
Món quà sẽ tiếp thêm động lực để các em phấn đấu hơn nữa trong học tập, sinh hoạt

Số xe đạp nói trên do cá nhân ông Nguyễn Thanh Hải – Đại biểu Quốc hội khóa XV, Viện trưởng Viện Kiểm sát Nhân dân cấp cao tại Hà Nội và các nhà hảo tâm đóng góp, với mong muốn giúp học sinh nghèo giảm bớt vất vả khi đến trường.

“Thời gian qua, các em đã cho thấy những nỗ lực để khẳng định mình trong học tập. Mong rằng, món quà này sẽ tiếp thêm động lực để phấn đấu hơn nữa trong học tập, sinh hoạt, hoàn thành ước mơ, hoài bão; xứng đáng với tình yêu thương, sự quan tâm chăm sóc của các bậc phụ huynh, của quý thầy cô; trở thành con ngoan trò giỏi, có nhiều cống hiến cho xã hội”, ông Nguyễn Thanh Hải kỳ vọng.

Cám ơn những tấm lòng hảo tâm, ông Nguyễn Thanh Minh – Chủ tịch UBND TX. Hương Thủy chia sẻ, món quà chính là nguồn động viên rất lớn không chỉ với cá nhân học sinh, phụ huynh mà còn với địa phương. Thời gian đến, bên cạnh tiếp tục làm tốt hơn nữa công tác an sinh xã hội, Hương Thủy mong muốn có thêm nhiều nhà hảo tâm tiếp tục đến với những hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.

Tin, ảnh: ĐĂNG ĐOÀN
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Hỗ trợ hơn 1,5 tỷ đồng bò giống sinh sản ở Hương Thủy

Ngày 26/4, UBND TX. Hương Thủy tổ chức bàn giao bò sinh sản cho các hộ nghèo trên địa bàn. Đây là hoạt động nằm trong dự án “Hỗ trợ phát triển đàn bò lai sinh sản” thuộc Chương trình mục tiêu quốc gia giảm nghèo bền vững trên địa bàn thị xã giai đoạn 2021-2025.

Hỗ trợ hơn 1,5 tỷ đồng bò giống sinh sản ở Hương Thủy

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top