ClockThứ Năm, 24/08/2023 20:55

Trao tặng “Mái ấm công đoàn” cho đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn

TTH.VN - Chiều 24/8, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) huyện Phú Lộc tổ chức khánh thành hai “Mái ấm công đoàn” cho hai đoàn viên công đoàn có hoàn cảnh khó khăn.
Trao tặng Mái ấm công đoàn cho cô giáo Trần Thị Hoài Thương 

Đó là, gia đình đoàn viên Trần Ty, thôn Tân An Hải, xã Lộc Bình, hiện đang công tác tại UBND xã Lộc Bình và gia đình đoàn viên Trần Thị Hoài Thương, thôn Tân An Hải, xã Lộc Bình, là giáo viên Trường mầm non Lộc Bình.

Trong đó, ngôi nhà ông Trần Ty được xây kiên cố trên diện tích  85m2, có đầy đủ phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp và hệ thống vệ sinh khép kín với tổng kinh phí gần 400 triệu đồng. Ngôi nhà cô Trần Thị Hoài Thương được khánh thành trên diện tích hơn 100m2, với tổng kinh phí gần hơn 300 triệu đồng.

Hai nhà trên, mỗi nhà được LĐLĐ tỉnh hỗ trợ 40 triệu đồng, trích từ Quỹ hỗ trợ “Mái ấm Công đoàn” của LĐLĐ tỉnh, số tiền còn lại do gia đình đối ứng, vay mượn thêm.

Công trình nhà “Mái ấm công đoàn” được xây dựng và bàn giao cho gia đình đoàn viên có ý nghĩa quan trọng, góp phần giúp đoàn viên ổn định cuộc sống, từng bước vượt qua khó khăn, yên tâm công tác.  

 

Tin, ảnh: HẢI THUẬN
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Hướng về miền Bắc thân yêu

Tính đến 17h ngày 18/9, Ủy ban MTTQVN TP. Huế đã tiếp nhận hơn 7,2 tỷ đồng của 745 tổ chức, cá nhân ủng hộ đồng bào miền Bắc bị ảnh hưởng bởi cơn bão Yagi. Bên cạnh đó, Mặt trận và các đoàn thể, ban ngành trên địa bàn đã vận động tiền của, công sức mua sắm nhu yếu phẩm, đồ dùng học tập và chế biến hàng hóa, mang “tấm lòng” của người dân Huế đến với bà con vùng lũ.

Hướng về miền Bắc thân yêu
Đẩy lùi bạo lực gia đình

Hội liên hiệp phụ nữ (LHPN) các cấp đã và đang có nhiều hoạt động để nâng cao nhận thức, thay đổi hành vi về phòng, chống bạo lực gia đình (BLGĐ) trên cơ sở giới, các hoạt động vì phụ nữ yếu thế.

Đẩy lùi bạo lực gia đình
Sấy cá gửi tặng người dân vùng lũ phía Bắc

Gần 1.500 túi cá nục tươi được ướp nướng, sấy khô cho vào túi ni lông rồi hút chân không vừa được Hội Doanh nhân trẻ tỉnh phối hợp với Tỉnh đoàn Thừa Thiên Huế gửi đi để kịp hỗ trợ người dân các tỉnh phía Bắc, bị ảnh hưởng do bão Yagi.

Sấy cá gửi tặng người dân vùng lũ phía Bắc
Return to top