ClockThứ Năm, 24/09/2020 14:36

Trao xe đạp, quà Trung thu cho các em học sinh nghèo

TTH.VN - Sáng 24/9, Công đoàn Công an tỉnh phối hợp với Diễn đàn Carava Việt Nam và Đoàn Thanh niên, Hội Phụ nữ, Công đoàn Phòng PC 08 – Công an tỉnh đến thăm, tặng quà các em học sinh Trường Tiểu học Thủy Châu (TX. Hương Thủy).

Trao hàng trăm suất quà cho trẻ em mồ côi, có hoàn cảnh khó khănTrao hơn 1.000 phần quà trung thu cho học sinh phường Hương LongTrung thu ấm cho trẻ có hoàn cảnh khó khănTặng quà Tết Trung thu cho học sinh nghèo A LướiTrao quà trung thu cho trẻ tại chùa Long Thọ

20 chiếc xe đạp được trao cho 20 em học sinh có hoàn cành khó khăn 

Các đơn vị đã trao 20 chiếc xe đạp; 20 phần tập sách, vở, bút… với tổng số tiền hơn 40 triệu đồng. Đây là hành động ý nghĩa của các đơn vị nhân dịp Tết Trung thu 2020 đang đến gần đối với các em nhỏ, nhất là các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, nhưng nỗ lực cố gắng, vươn lên trong học tập.

Được biết, trong dịp Tết Trung thu này, Công đoàn Công an tỉnh và các tổ chức trong và ngoài đơn vị tiếp tục hướng về các em học sinh nghèo để các em có một mùa Trung thu ấm áp, ý nghĩa.

Tin, ảnh: Anh Phong

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Tận dụng kỳ nghỉ lễ để ôn thi

Dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5, nhiều học sinh cuối cấp đã gác lại kế hoạch nghỉ ngơi, vui chơi để tập trung ôn tập kiến thức, chuẩn bị cho kỳ thi quan trọng sắp tới. Đây cũng là dịp phụ huynh có thời gian rảnh để đồng hành cùng con.

Tận dụng kỳ nghỉ lễ để ôn thi
Đầu tư cho học sinh đi thi quốc tế

Để ươm mầm cho học sinh đi thi và đoạt giải quốc tế, Trường THPT chuyên Quốc Học – Huế xây dựng lộ trình bồi dưỡng bài bản. Đằng sau những tấm huy chương là không ít mồ hôi, công sức của thầy và trò.

Đầu tư cho học sinh đi thi quốc tế
“Lùi lại” để sống bên con

Mùa thi cận kề, nhưng không ít phụ huynh đã bắt đầu thay đổi quan điểm, không còn quá kỳ vọng vào thành tích của con. Điểm cao cũng tốt, không cao cũng không sao miễn con vui khỏe là được. Tôi hiểu điều này khi mình cũng đang có hai con đang ở tuổi đến trường và cũng ở chung tâm trạng lo lắng khi tình trạng học sinh trầm cảm dẫn đến tự tử như một cách để giải thoát… đang lan truyền. Câu chuyện tưởng chừng đã cũ nhưng hệ lụy để lại đầy xót xa.

“Lùi lại” để sống bên con

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top