ClockThứ Sáu, 22/09/2023 20:45

Trung thu sớm cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn

TTH.VN - Tối 22/9, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) TP. Huế tổ chức chương trình trung thu “Trao yêu thương”, dành cho các em thiếu nhi con của đoàn viên, người lao động thuộc hộ nghèo, cận nghèo, mồ côi có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn thành phố.
Các em thiếu nhi vui Tết Trung thu 

Tham gia chương trình, các em được thỏa thích vui chơi, thưởng thức nhiều tiết mục văn nghệ vui nhộn, múa lân. Điểm nhấn của chương trình là màn phá cỗ trung thu với nhiều phần quà hấp dẫn.  

Dịp này, ban tổ chức trao tặng 65 suất học bổng cho 65 trẻ em nghèo, có hoàn cảnh khó khăn và các cháu mồ côi được LĐLĐ TP. Huế nhận làm “Mẹ đỡ đầu”,  mỗi suất trị giá 500 ngàn đồng. Đây là nguồn kinh phí được trích từ Qũy “Một ngày công vì tuổi thơ” của LĐLĐ TP. Huế và sự hỗ trợ của các mạnh thường quân.

Chương trình là sự quan tâm, chia sẻ, chăm lo cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn, động viên các em cố gắng chăm ngoan, phấn đấu rèn luyện tốt trong học tập, trở thành con ngoan, trò giỏi.

 

HẢI THUẬN
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Khởi công xây nhà tình thương cho bà Nguyễn Thị Thanh

Hưởng ứng phong trào thi đua “Cả nước chung tay vì người nghèo - không để ai bị bỏ lại phía sau”, ngày 9/5, Khối thi đua Nội chính tổ chức lễ khởi công xây dựng nhà tình thương cho hộ gia đình bà Nguyễn Thị Thanh tại thôn Phước Hưng, xã Lộc Thuỷ, huyện Phú Lộc.

Khởi công xây nhà tình thương cho bà Nguyễn Thị Thanh
Thêm “Mái ấm Công đoàn” được khởi công ​

Sáng 9/5, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) TP. Huế tổ chức khởi công nhà “Mái ấm Công đoàn” cho gia đình cô Nguyễn Thị Mừng, đoàn viên công đoàn Trường mầm non Hương Hồ, phường Hương Hồ, TP. Huế.

Thêm “Mái ấm Công đoàn” được khởi công

​
Return to top