ClockThứ Sáu, 17/11/2017 16:31

Viettel tặng 100 suất quà cho người dân xã Phú Hồ

TTH.VN - Thông qua UBMTTQ tỉnh và huyện Phú Vang, ngày 17/11, Viettel Thừa Thiên Huế phối hợp tổ chức trao 100 suất quà đến người dân xã Phú Hồ, huyện Phú Vang – một trong những địa phương chịu nhiều thiệt hại trong đợt lũ đầu tháng 11 vừa qua.

Trao quà hỗ trợ cho người dân xã Phú Hồ

100 phần quà trị giá 26 triệu đồng là số tiền mà cán bộ công nhân viên Viettel Thừa Thiên Huế chung tay quyên góp ủng hộ cho người dân vùng lũ với tinh thần tương thân tương ái nhằm giúp một phần nhỏ cho người dân vùng lũ sớm ổn định cuộc sống.

Nhiều năm qua, tập đoàn Viễn thông Quân đội đã triển khai nhiều hoạt động xã hội, cộng đồng lớn như Chương trình mổ tim nhân đạo “Trái tim cho em”, phẫu thuật nụ cười, chăm sóc giúp đỡ các gia đình chính sách, xây dựng nhà tình nghĩa, tặng bò giống cho đồng bào nghèo biên giới, tặng sổ tiết kiệm, quà cho người nghèo và bộ đội,  giáo viên vùng sâu, vùng xa, biên giới, hải đảo; chương trình “vì em hiếu học”...

                                                                                                                                Tin, ảnh: Liên Minh

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Bí thư Tỉnh ủy Lê Trường Lưu thăm, tặng quà, tri ân các cựu chiến binh Điện Biên Phủ

Sáng 26/4, nhân Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 – 7/5/2024), Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh, Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh Lê Trường Lưu và lãnh đạo các sở, ban, ngành tỉnh, cấp ủy, chính quyền địa phương TP. Huế đã đến thăm, động viên các cựu chiến binh đã từng tham gia chiến đấu, phục vụ chiến đấu trong Chiến dịch Điện Biên Phủ.

Bí thư Tỉnh ủy Lê Trường Lưu thăm, tặng quà, tri ân các cựu chiến binh Điện Biên Phủ
Thăm, tặng quà cho các trường hợp khó khăn bị tai nạn lao động

Trong khuôn khổ hưởng ứng Tháng hành động An toàn vệ sinh lao động và Tháng Công nhân năm 2024, ngày 24/4, đại diện lãnh đạo tỉnh, Hội đồng ATVSLĐ tỉnh, Liên đoàn Lao động tỉnh cùng đại diện các cơ quan, ban, ngành, đoàn thể đi thăm, tặng quà cho các trường hợp bị tai nạn lao động, thân nhân người tử nạn do tai nạn lao động và khởi công xây dựng nhà "Mái ấm Công đoàn" cho đoàn viên trên địa bàn tỉnh.

Thăm, tặng quà cho các trường hợp khó khăn bị tai nạn lao động

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top