ClockThứ Năm, 04/02/2021 05:45

Xuân yêu thương cho trẻ em các trung tâm bảo trợ xã hội

TTH.VN - Tối 3/2, Tỉnh Đoàn phối hợp với Hội Bảo vệ Quyền Trẻ em, nhà hàng chay Thiền Tâm tổ chức chương trình “Xuân yêu thương” năm 2021 cho các em nhỏ đến từ các trung tâm bảo trợ trẻ em trên địa bàn tỉnh.

Mang tết đến với người nghèoXuân yêu thương dành cho bệnh nhân

Một tiết mục dự thi liên hoan năng khiếu âm nhạc

Tại chương trình, các em được tham gia nhiều hoạt động ý nghĩa, đó là thi thuyết trình thuyết trình thiệp chúc Tết với chủ đề “Mùa Xuân cho em do các em tự thiết kế”; thi liên hoan năng khiếu âm nhạc với chủ đề “Ươm mầm tài năng”; trao tặng học bổng...

Kết thúc các phần thi, tuỳ giải thưởng, các trung tâm còn được nhận quà tặng từ 7 triệu đồng đến 9 triệu đồng từ ban tổ chức để lo tết cho các em. Tổng giá trị của chương trình khoảng 50 triệu đồng, được quyên góp vận động từ các nhà hảo tâm, doanh nghiệp.

Chương trình đã  mang đến cho các em nhỏ kém may mắn thêm niềm tin yêu vào cuộc sống, giúp các em đón Tết Nguyên đán vui tươi và ấm áp hơn.

Tin, ảnh: Hải Thuận

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

“Hạnh phúc cho em”

Sáng 16/3, hàng trăm phụ huynh và học sinh đã tham dự những hoạt động ý nghĩa trong chương trình “Hạnh phúc cho em” do Hội Bảo vệ Quyền trẻ em (BVQTE) tỉnh cùng Sở Văn hóa và Thể thao phối hợp tổ chức.

“Hạnh phúc cho em”
LHQ: Tỷ lệ tử vong ở trẻ nhỏ giảm xuống mức thấp kỷ lục

Trong một báo cáo mới vừa được công bố ngày 12/3, Liên Hiệp Quốc cho biết số trẻ em trên toàn thế giới tử vong trước 5 tuổi đã giảm xuống mức thấp kỷ lục vào năm 2022, và đây là năm đầu tiên số trẻ nhỏ tử vong giảm xuống dưới 5 triệu.

LHQ Tỷ lệ tử vong ở trẻ nhỏ giảm xuống mức thấp kỷ lục
Nhiều hoạt động ý nghĩa “Tháng Ba biên giới”

Ngày 10/3, tại xã Lâm Đớt, huyện biên giới A Lưới, Tỉnh đoàn Thừa Thiên Huế phối hợp Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng (BĐBP) tỉnh; Đồn Biên phòng cửa khẩu A Đớt và Báo Người Lao động tổ chức chương trình “Tháng Ba biên giới” với nhiều hoạt động ý nghĩa. Hơn 300 người dân, đoàn viên, thanh thiếu nhi huyện A Lưới và cán bộ, chiến sĩ, đoàn viên thanh niên BĐBP tỉnh tham gia chương trình.

Nhiều hoạt động ý nghĩa “Tháng Ba biên giới”

TIN MỚI

Return to top