ClockThứ Sáu, 18/06/2021 18:33

Bà Lê Thị Thu Hương được bầu giữ chức danh Chủ tịch HĐND huyện Nam Đông

TTH.VN - Chiều 18/6, HĐND huyện Nam Đông khóa VII tổ chức kỳ họp thứ nhất, nhiệm kỳ 2021-2026 để bàn và thống nhất các nội dung quan trọng thuộc thẩm quyền.

HĐND huyện Quảng Điền bầu các chức danh chủ chốt100% cử tri Phong Điền đi bầu cử đại biểu Quốc hội khoá XV và đại biểu HĐND các cấpBầu các chức danh HĐND, UBND huyện A LướiHơn 99% cử tri tham gia bỏ phiếu bầu đại biểu Quốc hội và HĐND tỉnh

Ra mắt nhân sự chủ chốt HĐND huyện nhiệm kỳ 2021 - 2026 

Tại cuộc họp, các đại biểu đã nghe báo cáo kết quả bầu cử đại biểu HĐND huyện nhiệm kỳ 2021 - 2026 và báo cáo kết quả xác nhận tư cách đại biểu HĐND huyện nhiệm kỳ 2021-2026; nghe Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện thông báo tổng hợp ý kiến, kiến nghị của cử tri tại các cuộc tiếp xúc với người ứng cử đại biểu HĐND huyện nhiệm kỳ 2021-2026.

Cuộc bầu cử Đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 – 2026 tại huyện Nam Đông đã thành công tốt đẹp. Toàn huyện có gần 17.000 cử tri tỷ lệ đi bỏ phiếu, đạt tỷ lệ 100%, đã bầu ra 2 đại biểu Quốc hội khóa XV, 3 đại biểu HĐND tỉnh và 30 đại biểu HĐND cấp huyện; 184 đại biểu HĐND cấp xã, thị trấn, khuyết 2 đại biểu. Công tác bầu cử được tiến hành công khai, an toàn, tiết kiệm, đảm bảo tốt công tác phòng chống dịch bệnh COVID - 19...

HĐND huyện đã trực tiếp bầu chức danh Chủ tịch HĐND huyện khóa VII, nhiệm kỳ 2021-2026. Bà Lê Thị Thu Hương - TUV, Bí thư huyện ủy được tín nhiệm bầu giữ chức danh Chủ tịch HĐND huyện nhiệm kỳ mới. Hội nghị cũng đã bầu chức danh các ban HĐND huyện khóa VII.

Tin, ảnh: Minh Nguyên

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Điểm trường mang tên nhạc sĩ Trịnh Công Sơn

Ngoài tượng Trịnh Công Sơn bên bờ sông Hương, Thừa Thiên Huế có thêm một công trình mang tên người nhạc sĩ tài hoa: Điểm trường Trịnh Công Sơn tại xã Thượng Long, huyện Nam Đông vừa được khánh thành hôm 24/4.

Điểm trường mang tên nhạc sĩ Trịnh Công Sơn
“Chống nóng” từ trong bệnh viện

Nhằm tạo sự thoải mái và giảm nhiệt trước tình trạng nắng nóng gay gắt trong những ngày gần đây, các bệnh viện đã triển khai nhiều giải pháp từ tăng cường cơ sở vật chất cho đến phân luồng, truyền thông phòng chống dịch bệnh…

“Chống nóng” từ trong bệnh viện
Tạo hành lang pháp lý để đổi mới hoạt động HĐND các cấp

Luật Tổ chức chính quyền địa phương và Luật Hoạt động giám sát của Quốc hội và HĐND năm 2015 (sửa đổi, bổ sung năm 2019) đã tạo hành lang pháp lý cho HĐND các cấp thực hiện chức năng, nhiệm vụ của mình, từ đó, tiếp tục đổi mới, nâng cao chất lượng và hiệu quả hoạt động. Tuy nhiên, thực tiễn triển khai vẫn còn một số hạn chế, vướng mắc cần tháo gỡ.

Tạo hành lang pháp lý để đổi mới hoạt động HĐND các cấp
Những sáng tạo của Chủ tịch Hồ Chí Minh khi vận dụng chủ nghĩa Mác-Lênin

Chủ nghĩa xã hội là mục tiêu, lý tưởng của Đảng Cộng sản và là con đường tất yếu của cách mạng Việt Nam, phù hợp với xu thế phát triển của thời đại. Nhiều chuyên gia, nhà nghiên cứu khoa học cho rằng, việc vận dụng sáng tạo chủ nghĩa Mác-Lênin là một trong những yếu tố, cơ sở lý luận quan trọng, bảo đảm thành công của sự nghiệp xây dựng chủ nghĩa xã hội ở nước ta.

Những sáng tạo của Chủ tịch Hồ Chí Minh khi vận dụng chủ nghĩa Mác-Lênin
Bộ Tư lệnh Quân khu 4:
Kiểm tra tiến độ thi công tuyến đường 74

Ngày 17/4, Đoàn công tác Bộ Tư lệnh Quân khu 4, do Thiếu tướng Nguyễn Ngọc Hà, Phó Tư lệnh Quân khu làm trưởng đoàn đã tiến hành kiểm tra tiến độ thi công tuyến đường 74 Nam Đông - A Lưới.

Kiểm tra tiến độ thi công tuyến đường 74
Return to top