ClockThứ Bảy, 15/10/2022 12:11

Bí thư Huyện đoàn Trần Toàn và Đại đức Thích Huệ Trọng được trao giải thưởng “15 tháng 10” và “Thanh niên sống đẹp”

TTH.VN - Sáng 15/10, đại diện Tỉnh đoàn thông tin, Ủy ban Trung ương Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam vừa trao giải thưởng "15 tháng 10" và “Thanh niên sống đẹp” năm 2022, trong đó có 2 gương mặt đến từ Thừa Thiên Huế.

Xây dựng thế hệ thanh niên phát triển toàn diện, giàu lòng yêu nướcKhát vọng xây dựng quê hươngĐoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh dâng hoa báo công lên Bác

Bí thư Huyện đoàn A Lưới Trần Toàn tại lễ trao giải thưởng “15 tháng 10”

Theo đó, Bí thư Huyện đoàn, Chủ tịch Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam huyện A Lưới Trần Toàn là một trong 56 cán bộ có thành tích tiêu biểu, xuất sắc trong công tác hội và phong trào thanh niên được trao tặng giải thưởng “15 tháng 10”.

Thời gian qua, Đại đức Thích Huệ Trọng luôn sát cánh cùng Tỉnh đoàn trong công tác thiện nguyện

Với giải thưởng “Thanh niên sống đẹp”, Đại đức Thích Huệ Trọng - Ủy viên Ban Quốc Tế, Giáo hội Phật giáo Việt Nam là gương mặt đến từ Thừa Thiên Huế được tuyên dương dịp này. Năm nay, giải thưởng tuyên dương 20 gương tiêu biểu có việc làm, nghĩa cử cao đẹp, chia sẻ khó khăn với cộng đồng, truyền năng lượng tích cực cho xã hội đặc biệt là các bạn trẻ.

Tin, ảnh: Minh Nguyên

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Dấu ấn đảng viên trẻ

Xác định vai trò là đội dự bị tin cậy của Đảng, những năm qua, các cấp bộ Đoàn toàn tỉnh đã tập trung bồi dưỡng những đoàn viên ưu tú phấn đấu trở thành đảng viên trẻ tiêu biểu, là hạt nhân nòng cốt cho hoạt động Đoàn, Hội, Đội và góp phần xây dựng quê hương, đất nước.

Dấu ấn đảng viên trẻ
Lan tỏa văn hóa đọc trong đoàn viên, thanh niên

Với nhiều mô hình thiết thực và cách làm hiệu quả, tuổi trẻ Thừa Thiên Huế đã lan tỏa những giá trị, nét đẹp của sách và văn hóa đọc đến với các bạn đoàn viên, thanh niên.

Lan tỏa văn hóa đọc trong đoàn viên, thanh niên

TIN MỚI

Return to top